svasdssvasds

ถึงกับทรุด! หนุ่มจับได้ใบแดงร่ำไห้ ห่วงยายป่วยอยู่คนเดียว [คลิป]

ถึงกับทรุด! หนุ่มจับได้ใบแดงร่ำไห้ ห่วงยายป่วยอยู่คนเดียว [คลิป]

หนุ่มเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง ร้องไห้จนเดินแทบไม่ไหว เพราะเป็นห่วงยายที่กำลังป่วยหนักจะไม่มีคนดูแล โดยทุกวันนี้อยู่กันแค่ 2 คน เนื่องจากถูกพ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่ยังเล็ก

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Art Tua Por เล่าบรรยายภาพระบุว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้มาเกณฑ์ทหารและจับได้ใบแดง ก่อนจะเดินร้องไห้โดยมีทหารช่วยพยุงอยู่ตลอดเวลา ด้วยความสงสัย ผู้โพสต์จึงเดินเข้าไปสอบถามหนุ่มคนดังกล่าว ทราบว่า สาเหตุที่ร้องไห้อย่างหนัก เนื่องจากเป็นห่วงยายที่บ้าน เพราะทุกวันนี้อยู่กันแค่สองคน ถูกพ่อ แม่ ทิ้งไปตั้งแต่เด็ก ซึ่งก่อนมาเกณฑ์ทหารยายก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาล และยังพูดว่า “เอ็งอย่าทิ้งยายไปนะ เอ็งต้องกลับมาอยู่กับยาย ยายมีเอ็งแค่คนเดียวเท่านั้น”

ผู้โพสต์คลิปเล่าต่อว่า ขณะนั้นหลายคนที่เห็นเหตุการณ์บางรายถึงกลับหัวเราะออกมา เพราะคิดว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวกลัวการเป็นทหาร โดยที่ไม่ทราบความจริงที่ซ่อนอยู่ในใจของเขา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ล่าสุด ! เฟซบุ๊กกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย NPCO2560 (คสช.) ได้แชร์โพสต์ของแฟนเพจ Smart Man Smart Soldier โดยพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า #ไม่ต้องห่วงนะน้องเล็กของกองทัพ ยายของนายก็คือยายของพวกเรา เราครอบครัวเดียวกัน จากนี้จะมีคนดูแลยายทั้งกองพันเลยนะ เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน "ครอบครัวกองทัพบก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผบ.ทบ. สั่ง ดูแลยายของหนุ่มจับได้ใบแดง พบฐานะยากจน [คลิป]

related