svasdssvasds

มืออาชีพ!! “มูรินโญ่” ชมลูกทีมหลังบุกสยบ “บอร์นมัธ”

มืออาชีพ!! “มูรินโญ่” ชมลูกทีมหลังบุกสยบ “บอร์นมัธ”

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมากล่าวชื่นชมนักเตะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เล่นกันได้อย่างเป็นมืออาชีพ และสมบูรณ์แบบ ในเกมบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าเล่นกันมืออาชีพ หลังบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ถึง ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

[caption id="attachment_240361" align="aligncenter" width="715"] มืออาชีพ!! “มูรินโญ่” ชมลูกทีมหลังบุกสยบ “บอร์นมัธ” สมอลลิ่ง ซัดในเกมเยือนเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน[/caption]

โดยเกมนี้ “ปีศาจแดง” ที่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 7 คนจากเกมที่แพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1 ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 28 จาก คริส สมอลลิ่ง ก่อนที่ โรเมลู ลูกากู จะมายิงประตูปิดกล่องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะไปอย่างเด็ดขาด 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 87 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น โดยทิ้งห่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 อยู่ 4 คะแนน

[caption id="attachment_240360" align="aligncenter" width="715"] มืออาชีพ!! “มูรินโญ่” ชมลูกทีมหลังบุกสยบ “บอร์นมัธ” ลูกากู ยิงประตูปิดท้าย[/caption]

หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง ออกกล่าวชื่นชมลูกทีมว่า ทุกคนเล่นกันได้ดีมาก มันถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เป็นมืออาชีพ, มีความมุ่งมั่น และรับผิดชอบกันดีเยี่ยม ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความกระหายที่จะทำประตู และเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม เป้าหมายของทีมคือ การติดท็อปโฟร์ และตอนนี้ต้องการอีกแค่แต้มเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว

related