svasdssvasds

บิ๊กตู่เมิน! เพื่อไทยตีกอล์ฟ"ตระกูลสะสมทรัพย์" ย้ำไม่อยากเล่นการเมือง

บิ๊กตู่เมิน! เพื่อไทยตีกอล์ฟ"ตระกูลสะสมทรัพย์" ย้ำไม่อยากเล่นการเมือง

นายกฯ บอก เพื่อไทยตีกอล์ฟตระกูล สะสมทรัพย์ไม่มีนัยยะ แจงเป็นไปไม่ได้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. ส่วนอนาคตขึ้นอยู่กับความจำเป็นและประชาชนกำหนด แต่ส่วนตัวไม่อยากเล่นการเมือง

วันนี้(19เม.ย.)พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงกรณีที่แกนนำพรรคเพื่อไทยตีกอล์ฟร่วมกับตระกูล สะสมทรัพย์ เมื่อวานนี้ ว่า ไม่มีนัยยะอะไร ซี่งเหมือนที่ตนไปตีกอล์ฟก็ต้องมีคนมาต้อนรับเป็นเรื่องธรรมดา แต่อาจเป็นจังหวะที่เจอกันพอดี ส่วนที่มีการมองว่าเป็นการดึงตระกูล สะสมทรัพย์ กลับมาพรรคเพื่อไทยนั้น ตนยืนยันไม่เคยดึงเขามา

ส่วนที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ขอให้พลเอกประยุทธ์ มีความชัดเจนเรื่องการเมือง นั้น ยืนยันว่าตนไม่เล่นการเมือง เพราะถ้าเล่นการเมืองคงไปลงสมัครรับเลือกตั้งและเป็น ส.ส. ไปแล้ว และถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้

ส่วนสถานการณ์การเมืองในอนาคต จะมีโอกาสในการลงสมัครเลือกตั้งหรือไม่นั้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่าขออย่าถามว่าอยากหรือไม่อยาก ซึ่งหากถาม ตนก็ต้องบอกว่าไม่อยากอยู่ แต่จะมีความจำเป็นหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต โดยประชาชนเป็นผู้กำหนด ไม่ใช่นักการเมืองจะคิดกันเอาเอง และตนไม่เคยมองว่าตัวเองสำคัญหรือเก่งกว่าใคร ส่วนสถานการณ์วันนี้ คิดว่าตัวเองมีความจำเป็นต้องเป็นนายกรัฐมนตรีต่อหรือไม่ ตนเองยังไม่รู้และยังตอบไม่ได้ ต้องรอความชัดเจนหลังเดือนมิถุนายนนี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ ภายหลังการให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวถามว่านายกฯ จะร่วมกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าตนเองมีภารกิจ และขอให้สื่อทานข้าวอย่างมีความสุข พร้อมทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยูให้กับสื่อมวลชนก่อนที่จะขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า

 

related