svasdssvasds

สุดสลด!ผู้ป่วยฉุกเฉินถูกเก๋งขาวขวางเสียชีวิตแล้ว

สุดสลด!ผู้ป่วยฉุกเฉินถูกเก๋งขาวขวางเสียชีวิตแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 19 เม.ย.61 แฟนเพจเฟซบุ๊ก " Street Hero Project " โพสต์ข้อความอัพเดทกรณีรถเก๋งขวางทางรถพยาบาล ( อ่านข่าวเพิ่มเติม : อีกแล้ว ! สนั่นโซเซียล เก๋งไม่ยอมเปิดทางให้รถฉุกเฉิน มีคนป่วยหนัก ) ระบุว่า ทางแอดมินได้สัมภาษณ์คุณบอย ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ทราบว่า เป็นการ refer ผู้ป่วย จาก รพ.แก่งคอย ไปยัง รพ.ศูนย์สระบุรี โดยมีผู้ป่วยฉุกเฉินอยู่บนรถ จุดเกิดเหตุคือช่วงทางเข้าสระบุรี ใกล้เคียงจุดเดียวกับรถเก๋งแดง แต่อยู่คนละฝั่ง ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายคลิปนั้น ผู้ขับรถฉุกเฉินได้มีการเปิดไฟและบีบแตร เพื่อขอทางแล้วแต่ไม่เป็นผล ทางคุณบอยจึงตัดสินใจถ่ายคลิป ทั้งนี้ คุณบอย กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเป็นผู่ช่วยบนรถ ไม่ได้เป็นคนขับ หลังจากถ่ายคลิปเสร็จก็กลับไปดูแลผู้ป่วยต่อ

พร้อมทิ้งท้ายว่า อยากให้ช่วยกันให้ความสำคัญเรื่องการให้ทางรถพยาบาล เพราะทุกวินาทีมีค่า การที่จะให้รถพยาบาลขับหลบซ้าย ขวา เองทำได้ยาก เนื่องจากรถพยาบาลมีน้ำหนักมาก อัตราเร่งก็ไม่ดีเท่ารถเก๋ง และไม่สามารถขับเกิน 90 กม/ชม.ได้

ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก "Drama-addict " ได้โพสต์ความคืบหน้าล่าสุดต่อกรณีดังกล่าวระบุว่า " ผู้ป่วยในรถพยาบาล คันที่มีเก๋งขวางไม่ให้ทาง เสียชีวิตแล้วครับ" โดยมีชาวโซเชียลร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

related