svasdssvasds

สาวร้อง! แฟนดับคาเรือนจำ แพทย์ ชี้ สำลักอาหารขณะโดนซ่อม

สาวร้อง! แฟนดับคาเรือนจำ แพทย์ ชี้ สำลักอาหารขณะโดนซ่อม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 20 เม.ย.61 ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ " Wanicha Ouyub " โพสต์ภาพศพแฟนหนุ่มที่ตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยช้ำพร้อมข้อความระบุว่า "แฟนของเธอเป็นนักโทษต้องขังในเรือนจำสมุทรปราการ และเมื่อ 2 วันก่อน (18 เม.ย.) ผู้คุมได้โทรมาแจ้งเธอว่า แฟนของเธอเสียชีวิตแล้ว ศพอยู่ที่โรงพยาบาลบางบ่อ เธอจึงรีบเข้าไปดูศพแฟนหนุ่ม เมื่อไปพบก็ต้องตกใจ เพราะตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยช้ำที่ดูจากสายตาก็ทราบได้ว่ามาจากการโดนทำร้าย

สอบถามผู้คุมเบื้องต้นทราบว่า แฟนเธอโดนซ่อม โดนทั้งหมด18คน แต่เสียชีวิตคนเดียว พร้อมบอกว่า การซ่อมคือการฝึกวินัย มีลุกนั่ง และ กลิ้งกับพื้น แต่บาดแผลที่พบ มันไม่สอดคล้องกับสิ่งที่เจ้าหน้าที่พูด จากที่ได้พูดคุยกับแพทย์ชันสูตร หมอแจ้งว่า แฟนของเธอสำลักอาหารจริง แต่สาเหตุของการสำลักอาหารคือมาจากการโดนซ้อม หรือโดนกระทำรุนแรงกับร่างกาย ทำให้อาหารที่อยู่ในกระเพาะอาหารมาอุดหลอดลม บวกกับบาดแผลจำนวนมากในร่างกาย ก็เชื่อได้ว่าถูกทำร้ายอย่างแน่นอน "

พร้อมกันนี้ เธอได้เรียกร้องให้ชาวโซเชียลช่วยกันแชร์เคสของแฟนเธอ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะ เธอเชื่อว่าหน้าที่ของผู้คุม คือ ควบคุม และ ดูแลให้ผู้ต้องขังได้ออกมาเป็นคนดีของสังคม ขณะเดียวก็ตั้งคำถามต่อเหตุที่เกิดขึ้นว่าโทษร้ายแรงแค่ไหนถึงต้องทำกันถึงขนาดนี้ ถ้าเป็นคนที่คุณรักคนในครอบครัวคุณบ้างละ คุณจะรู้สึกยังไง?

related