svasdssvasds

สานตำนาน!! “อันเชล็อตติ” เต็ง 1 คุมปืนใหญ่ทนที่ “เวนเกอร์”

สานตำนาน!! “อันเชล็อตติ” เต็ง 1 คุมปืนใหญ่ทนที่ “เวนเกอร์”

ร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วโลกต่างยกให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศลาออกหลังจบฤดูกาลนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือเชลซี และบาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาคุมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ประกาศลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ โดยร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วโลกต่างออกราคาให้ “อันเช” เป็นอันดับ 1 ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

[caption id="attachment_241641" align="aligncenter" width="715"] สานตำนาน!! “อันเชล็อตติ” เต็ง 1 คุมปืนใหญ่ทนที่ “เวนเกอร์” อันเชล็อตติ อาจจะเข้ามาแทนที่ เวนเกอร์ ก็ได้[/caption]

ส่วนเต็ง 2 มีด้วยกันด้วย 2 คน คนแรกเป็น โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางระดับตำนานของ “ปืนใหญ่” โดยราคาของทั้งคู่อยู่ 7/1 (แทง 1 จ่าย ไม่รวมทุน)

[caption id="attachment_241642" align="aligncenter" width="715"] สานตำนาน!! “อันเชล็อตติ” เต็ง 1 คุมปืนใหญ่ทนที่ “เวนเกอร์” ทูเคิ่ล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน[/caption]

ขณะที่กุนซือคนอื่นๆ ที่มีชื่อเข้ามาอยู่ในแคนดิเดท ประกอบด้วย  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี และ มิเกล อาร์เตต้า อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันเป็นมือขวาของ “เป๊ป” โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด

[caption id="attachment_241643" align="aligncenter" width="715"] สานตำนาน!! “อันเชล็อตติ” เต็ง 1 คุมปืนใหญ่ทนที่ “เวนเกอร์” วิเอร่า อาจจะนำปืนใหญ่คว้าแชมป์ทั้งตอนเป็นนักเตะ และกุนซือก็ได้[/caption]

related