svasdssvasds

ส่งกำลังใจ!! “บิ๊กอ๊อด” ลุ้นทัพ “ชบาแก้ว” โค่นจีนจบอันดับ 3 เอเชีย

ส่งกำลังใจ!! “บิ๊กอ๊อด” ลุ้นทัพ “ชบาแก้ว” โค่นจีนจบอันดับ 3 เอเชีย

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งกำลังใจให้ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติจีน พร้อมทั้งคว้าอันดับ 3 เอเชียได้สำเร็จ

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งข้อความให้กำลังใจ "ทัพชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงสนามนัดชิงอันดับ 3 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 กับ ทีมชาติจีน ที่สนามกีฬาแห่งชาติอัมมาน ในวันที่ 20 เม.ย. เวลา 20.45 น.ตามเวลาประเทศไทย   ถ่ายทอดสดทางช่อง บักกาบู ทีวี

[caption id="attachment_241650" align="aligncenter" width="715"] ส่งกำลังใจ!! “บิ๊กอ๊อด” ลุ้นทัพ “ชบาแก้ว” โค่นจีนจบอันดับ 3 เอเชีย สาวไทย ซ้อมเต็มที่เพื่อเตรียมพบกับ จีน คืนนี้[/caption]

โดย นายกสมาคมฟุตบอลไทย กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้นักกีฬาฟุตบอลและทีมงาน ขอให้ทุกๆ คนตั้งใจทำหน้าที่อันมีเกียรติในวันนี้ ทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งชาติ ทำให้เต็มที่ สู้อย่างสมศักดิ์ศรี ของทีมชาติไทย และขอให้ทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ การเอาชนะจีน พร้อมทั้งคว้าอันดับที่ 3 ของเอเชียให้ได้

[caption id="attachment_241649" align="aligncenter" width="715"] ส่งกำลังใจ!! “บิ๊กอ๊อด” ลุ้นทัพ “ชบาแก้ว” โค่นจีนจบอันดับ 3 เอเชีย ถึงแม้จะผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกเรียบร้อยแล้ว แต่สาวไทยสู้เต็มที่แน่นอน[/caption]

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้สิทธิ์ไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 โดยอัตโนมัติทันทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ได้สำเร็จ

related