svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เก้า"แจงชัดคุยแชทไม่เกี่ยว"แบมแบม" รับ "เบิ้ล"เครียดหนักโดนด่าแรง

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] "เก้า"แจงชัดคุยแชทไม่เกี่ยว"แบมแบม" รับ "เบิ้ล"เครียดหนักโดนด่าแรง

เก้า จิรายุ แจงดราม่าแชทคุยกับเบิ้ล ไม่เกี่ยวกับแบมแบม ตนเองโพสต์เคลียร์ไปหมดแล้วแอบกลัวโดนโยงเข้าเรื่องการเมืองไม่นอยด์ดราม่า แต่เบิ้ลเครียดหนักเพราะโดนด่าแรง

 

ออกมาชี้แจงกับสื่ออีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ได้เคยอธิบายผ่านไอจีไปแล้วสำหรับ ดราม่าระหว่าหนุ่ม เก้า จิรายุ นักร้องลูกทุ่ง เบิ้ล ปทุมราช และหนุ่มแบมแบมGOT7 ที่เกิดดราม่าขึ้นเมื่อเบิ้ล ปทุมราช ลงรูปแชทคุยไลน์กับหนุ่มเก้า จิรายุ โดยมีรูปคู่ของ เก้า และ แบมแบม GOT7 ที่ทั้งคู่เดินทางมาคัดเลือกทหารกองเกินที่เดียวกัน ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความเป็นบทสนทนาของทั้งคู่ ซึ่งหนุ่มเบิ้ลถามเก้าว่า "เหลืองหรือแดง" และหนุ่มเก้าได้ตอบกลับว่า "เหลือง 5555555" พร้อมแคปชั่นว่าใต้รูปว่า "กุบอกแล้ว ให้เล่นดีๆ อย่าตุกติก" ซึ่งทำให้เกิดกระวิจารณ์อย่างหนักไปทั้งยังฝั่งของทั้งเก้า และเบิ้ลเอง

โดยเก้าเองก็บอกว่าตนเองออกมาชี้แจงไปแล้วและก็ค่อนข้างเคลียร์ มีทั้งคนที่เข้าใจและยังไม่เข้าใจ ยืนยันตนเองและเบิ่ลไม่มีเจตนาไม่ดี ไม่ได้คิดอะไรแบบที่เป็นข่าว โดยบอกต่อว่าตนเองกังวลว่าคนจะโยงไปในทางการเมืองมากว่าในตอนแรก ยืนยันในแชทนั้นไม่ได้พูดถึงแบมแบมเลย เพราะเบิ้ลเองก็ไม่รู้จักแบมแบม เพราะเป็นนักร้องคนละสายอยู่แล้ว เข้าใจทุกคนมีสิทธที่จะตีความ ส่วนแคปชั่นของเบิ้ลก็เป็นเรื่องของฟุตบอล เข้าใจหลายคนอาจไม่เคยดูบอลจึงอาจไม่เข้าใจความหมาย

ส่วนตัวไม่เครียดกับดราม่าที่เกิดขึ้น เพียงแต่ไม่อยากเป็นบ่อเกิดที่สร้างความขัดแย้งในสังคม จึงออกมาอธิบายถึงเรื่องดังกล่าว ไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกัน มีคุยกับเบิ้ลบ้าง ด้านเบิ้ลเองก็โดนดราม่าหนักว่าตนเองด้วยฝากถึงผู้ใช้งานสื่อโซเชียล บอกอยากให้ใช้ในทางที่ดีทางที่สร้างสรรค์ หวั่นเกิดไซเบอร์ บูลลี ในสังคมมากขึ้น แต่ส่วนตัวยังไม่ได้ทักไปคุยกับแบมแบม เพราะตนเองไม่ได้เจตนากล่าวถึงแบมแบมอยู่แล้วเผยเบิ้ลค่อนข้างเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก

related