svasdssvasds

"411" พร้อมขายบัตร “ยูเอ็นบี มีทติ้ง” 12 พฤษภาคมนี้

"411" พร้อมขายบัตร “ยูเอ็นบี มีทติ้ง” 12 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แรงฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆกับความฮอตของหนุ่มๆ “UNB” (ยูเอ็นบี) ทั้ง 9 คน ยิ่งเมื่อปล่อยอัลบั้ม “UNB1ST MINI ALBUM–BOYHOOD” (ยูเอ็นบี เฟิร์ส มินิ อัลบั้ม -บอยฮูด) ทำให้เเฟนๆได้เห็นความสามารถทั้งด้านร้อง, เเร็ป เเละเต้นจากพวกเค้าแบบเต็มๆในเพลง Only One เเละ Feeling ที่กำลังไต่ชาร์ตอยู่ในขณะนี้ แถมงานบันเทิงยังรุมอีกมากมาย ทั้งการถ่ายแบบที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับทาง Nylon นิตยสารสุดชิค ฉบับเดือนพฤษภาคม รวมไปถึง รายการทีวีต่างๆ เเละความฟินล่าสุดที่แฟนๆได้สัมผัสขณะที่ 9 หนุ่มไปร่วมรายการ The Show ที่สถานีโทรทัศน์ SBS ประเทศเกาหลี “UNB” (ยูเอ็นบี) ก็ออกมาหาเเฟนคลับที่มารอพบพวกเค้า เเถมยังมอบอาหารเช้าสุดพิเศษ ให้กับเเฟนๆอีกด้วย จากความน่ารักและความเป็นกันเอง รวมไปถึงความเป็นตัวเองสุดๆของหนุ่มๆ ทำให้ “UNB”(ยูเอ็นบี) ติดเป็น 1 ใน 5 ของการโหวตจาก Mwave ให้เป็นวงหน้าใหม่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆมากที่สุดในขณะนี้

"411" พร้อมขายบัตร “ยูเอ็นบี มีทติ้ง” 12 พฤษภาคมนี้

"411" พร้อมขายบัตร “ยูเอ็นบี มีทติ้ง” 12 พฤษภาคมนี้

“UNB 1st FANMEETING IN BANGKOK : YOU & ME” (ยูเอ็นบี เฟิร์ส เเฟนมีทติ้ง อิน เเบงค็อก : ยู แอนด์ มี)ได้บัตรเเล้วเก็บไว้ให้ดี เเล้วมาเจอกับ JUN (จุน) , EUI JIN (อึยจิน) , KO HO JUNG (โกโฮจอง) , FEELDOG (ฟีลด็อก) , MARCO (มาร์โค่) , JI HAN SOL (จีฮันซล) , DAE WON (แดวอน) , KI JUNG (กีจุง) เเละ CHAN (ชาน) ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน นี้ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

[embed]https://youtu.be/VznBK_Yv6YI[/embed]

[embed]https://youtu.be/xPIQJmnz-iw[/embed]

ติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มๆ “UNB” (ยูเอ็นบี) แบบเจาะลึกทุกรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www411ent.com/www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง http://instagram.com/kueng_chalermchai , IG @kueng_chalermchai

related