svasdssvasds

“เลยดูดี” ร่วมกับ PLEDIS เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

“เลยดูดี” ร่วมกับ PLEDIS เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ข่าวดีสำหรับคนมีฝันไกลถึงเกาหลี! “เลยดูดี” ร่วมกับ PLEDIS เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

 

“เลยดูดี” ร่วมกับ PLEDIS เฟ้นหาดาวดวงใหม่ร่วมค่าย

 

จับทางเกาหลีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เลยดูดี สตูดิโอ” หลังจากดึงพระเอกเกาหลี “จอง อิลอู” มาร่วมงานละครไทยไปแล้ว ก็สานต่ออีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ “2017 PLEDIS GLOBAL AUDITION” ของค่าย “PLEDIS” ต้นสังกัดของศิลปิน K-Pop และไอดอลชื่อดงของเกาหลีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น AFTER SCHOOL, ORANGE CARAMEL, NU’EST, Han Dong Geun, SEVENTEEN และ PRISTIN ด้วยการจัดการออดิชันศิลปินฝึกหัดจากทั่วโลก อาทิ กรุงเทพฯ, ฮ่องกง, ชิคาโก, แอลเอ, ดาลัส, โตรอนโต, นิวยอร์ก และซีแอทเทิล เป็นต้น 

และความพิเศษ คือ ครั้งนี้จะเริ่มต้นที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยงานนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถได้เข้ามาทำการทดสอบในหลาย ๆ ด้าน อย่าง นักร้องหลัก, นักร้องเร็ว, นักเต้น, นักแสดง, นายแบบ และนางแบบ แบบไม่จำกัดเพศ สัญชาติ และอายุ ที่สำคัญงานนี้ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ใครมีความฝันอย่าเก็บเอาไว้ รีบดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครออดิชันด่วนได้แล้ววันนี้ (13 ก.ค.) จนถึงวันที่ 23 ก.ค. นี้เท่านั้น ที่ www.pledis.co.kr แล้วส่งแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมเอกสารแนบ (ใบสมัครเข้ารับการออดิชัน, รูปถ่าย 3 รูป, คลิปเสียงหรือวิดีโอคลิปบันทึกเพลง) ไปที่ [email protected] โดยระบุหัวข้ออีเมล ดังนี้ “เมืองที่เข้ารับการออดิชัน/ชื่อ/อายุ/เพศ” ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้มาออดิชันสด ๆ ต่อหน้าคณะกรรมการจาก PLEDIS ในวันที่ 6 ส.ค. 2560

อย่าให้โอกาสดี ๆ แบบนี้หลุดมือ เพราะคุณอาจะเป็นดาวดวงต่อไป ติดตามรายละเอียดการสมัครออดิชันเพิ่มเติม ได้ที่ PLEDIS AUDITION facebook, Twitter, และ instagram @pledisNewStar

 

related