svasdssvasds

EXO เปิดศึกคัมแบ็ค! ปล่อยเพลง Ko Ko Bop ยอดสั่งจองสูงถึง 8 แสน

EXO เปิดศึกคัมแบ็ค! ปล่อยเพลง Ko Ko Bop ยอดสั่งจองสูงถึง 8 แสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

EXO กลับมาแสดงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง! ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ พร้อมเพลงเปิดตัวแนวเร้กเก้ ป๊อป ‘Ko Ko Bop’

 

EXO เปิดศึกคัมแบ็ค! ปล่อยเพลง Ko Ko Bop ยอดสั่งจองสูงถึง 8 แสน

 

บอยแบนด์สุดฮอตระดับโลก ‘EXO’ (เอ็กโซ) กลับมาแสดงความยิ่งใหญ่ เปิดศึกการคัมแบ็ค พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ (เดอะ วอร์) พร้อมเพลงเปิดตัวแนวเร้กเก้ ป๊อป ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) ซึ่งถือเป็นการท้าทายตัวเองกับแนวเพลงใหม่ที่ EXO ไม่เคยโชว์ให้เห็นกันมาก่อน โดยหนุ่ม ๆ ก็ได้เพิ่มระดับความตื่นเต้นของการกลับมาครั้งนี้ให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งเปิดเผยลุคใหม่ที่หล่อ เท่ มีเสน่ห์มากขึ้น ผ่านทางภาพและคลิปทีเซอร์ที่สอดแทรกเพลงประกอบอัลบั้มเข้าไป

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘THE WAR’ นี้ เป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่จะแสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นของโลกทัศน์ใหม่ที่ชื่อว่า EXO ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 9 เพลง ซึ่งหนุ่ม ๆ EXO ได้เผยรายชื่อบรรดานักทำเพลงฮิตที่ขนมาเสริมทัพในการคัมแบ็คอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ ทั้งนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘kenzie’ กับทีมโปรดิวซ์ระดับโลก ‘The Underdogs’ ที่เคยร่วมสร้างหลากหลายผลงานเพลงฮิตที่ผ่านมาของพวกเขา เช่น Wolf, Overdose, Sing For You และ For Life รวมถึงยังมีทีมแต่งเพลงแถวหน้าของอังกฤษ LDN Noise, ทีมโปรดักชันจากอเมริกา MARZ Music และนักร้องนักแต่งเพลงร่วมค่ายมากความสามารถอย่างหนุ่ม ‘HENRY’ นอกจากนี้ สมาชิกในวงยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย

โดยเพลงเปิดตัว ‘Ko Ko Bop’ (โค โค บับ) เป็นเพลงแนวเร้กเก้ ป๊อป ที่ทรงพลัง และมีเสน่ห์จากการผสมผสานระหว่างเสียงทุ้มหนักของเบส และเสียงกีตาร์แบบเร้กเก้ โดยชื่อเพลงมาจากการรวมคำระหว่างคำว่า ‘Ko Ko’ คำที่มีการออกเสียงสนุก ๆ กับคำว่า ‘Bop’ ที่หมายถึงการเต้นให้เข้ากับเพลง ซึ่งพอทั้ง 2 คำมารวมกันแล้ว จะหมายถึงการเต้นอย่างสนุกสนาน คึกคัก ตามจังหวะของเพลง โดยเนื้อร้องของเพลงจะพูดถึงค่ำคืนก่อนจะเกิดสงคราม ที่เป็นเหมือนโชคชะตา ทำให้ไม่สามารถหลีกเลี่ยงไปได้ อีกทั้งยังมีเนื้อหาชวนให้เต้นไปตามจังหวะ ปล่อยร่างกายเคลื่อนไหวไปด้วยกันอย่างไม่ต้องเขินอาย ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งของ 3 สมาชิกของวงอย่าง CHEN (เฉิน), CHANYEOL (ชานยอล) และ BAEKHYUN (แบคฮยอน)

 

EXO เปิดศึกคัมแบ็ค! ปล่อยเพลง Ko Ko Bop ยอดสั่งจองสูงถึง 8 แสน

 

นอกจากเพลงเปิดตัวแล้ว ยังมีเพลงเพราะ ๆ อีกหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง ‘The Eve’ (ดิ อีฟ) เพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อป ที่บอกให้รู้ถึงปฐมบทแห่งสงคราม ที่บ่งบอกว่า โลกทัศน์ใหม่ของ EXO กำลังจะเริ่มขึ้น, What U do? (วอท ยู ดู?) เพลงที่เนื้อร้องสื่อถึงหัวใจที่ซื่อสัตย์ต่อคนรัก, Forever (ฟอเรเวอร์) เพลงที่มีซาวด์ติดหู สื่อถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักอันเป็นนิรันดร์, Diamond (ไดมอนด์) เพลงแนวฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี ที่เปรียบเทียบเพชรกับคุณค่าของมนุษย์ที่ไม่มีวันแปลง, Touch It (ทัช อิท) เพลงแดนซ์ที่หนุ่ม CHEN มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง เกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่ทำตัวไม่ถูก เมื่อผู้หญิงที่เขาชอบมีปฏิกิริยาต่อเขา, Chill (ชิลล์) เพลงแนวอาร์แอนด์บี แดนซ์ ที่หนุ่ม CHANYEOL มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและท่อนแร๊ป ซึ่งเสน่ห์ของเนื้อร้องเพลงนี้ คือ การพูดถึงหัวใจของผู้ชายที่ไม่สามารถหลุดพ้นจากความสวยงามอันดึงดูดของผู้หญิงออกมาได้อย่างเฉียบคมจนขนลุก, Walk On Memories (วอล์ค ออน เมมโมรีส์) เพลงแนวป๊อป อาร์แอนด์บี มีเนื้อร้องที่น่าประทับใจ พูดถึงการเดินเล่นบนทางเดินแห่งความทรงจำในยามรุ่งอรุณ เพื่อย้อนถึงความทรงจำต่าง ๆ ที่เคยมีร่วมกับคนรัก และได้หลงลืมไปแล้ว และเพลง Going Crazy (โกอิ้ง เครซี่) ที่เคยเปิดเผยไปแล้วในคอนเสิร์ตเดี่ยว ครั้งที่ 2 ‘EXO PLANET #2 – The EXO’luXion-‘

ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ (18 ก.ค.) หนุ่ม ๆ EXO ได้จัดงานแถลงข่าวอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 THE WAR ขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อพูดถึงอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายจริงที่ประเทศเกาหลีในวันพรุ่งนี้ (19 ก.ค.) พร้อมเผยยอดสั่งจองล่าสุดที่สูงถึง 800,000 อัลบั้ม นับเป็นยอดสั่งจองสูงสุดในบรรดาอัลบั้มที่ปล่อยทั้งหมดของ EXO เลยทีเดียว เพราะสามารถทำลายสถิติยอดสั่งจองอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘EX’ACT’ 660,000 อัลบั้ม ไปได้เรียบร้อย ถือเป็นการตอกย้ำ และพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมของสุดยอดบอยแบนด์ EXO กันอีกครั้ง

โดยหลังจากที่หนุ่ม ๆ EXO ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 1, 2 และ 3 ออกมานั้น พวกเขาก็ได้ครองตำแหน่ง Triple Million Seller ศิลปินที่มียอดขายทะลุหลักล้านติดต่อกันถึง 3 อัลบั้ม และสำหรับอัลบั้มชุดที่ 4 นี้ ก็คาดหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟน ๆ จนสร้างอีกหนึ่งประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในนาม EXO ให้เป็น Quadruple Million Seller เช่นกัน

ทั้งนี้ EXO เตรียมเดินหน้าโปรโมทเพลงและอัลบั้มใหม่ในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. ในรายการ Mnet ‘M Countdown’, วันที่ 21 ก.ค. รายการ KBS ‘Music Bank’, วันที่ 22 ก.ค. รายการ MBC ‘Music Core’ และวันที่ 23 ก.ค. รายการ SBS ‘Inkigayo’

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ เพลง Ko Ko Bop

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Sm True

 

related