svasdssvasds

สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง! 'EXO' ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ทำยอดขายอัลบั้มทะลุ 1 ล้านแผ่นติดต่อกันเป็นชุดที่ 4

สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง! 'EXO' ขึ้นแท่นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ทำยอดขายอัลบั้มทะลุ 1 ล้านแผ่นติดต่อกันเป็นชุดที่ 4

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สมกับเป็นสุดยอดบอยแบนด์ระดับโลกที่ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลายสำหรับ 'EXO' โดยหลังจากที่วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'THE WAR' ไปเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ตอนนี้ยอดจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ได้เกิน 1 ล้านแผ่นไปเรียบร้อย ภายในระยะเวลาเพียง 24 วันเท่านั้น!

นับตั้งแต่ปี 2013 หนุ่มๆ EXO ได้เริ่มสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มเกิน 1 ล้านแผ่นในรอบ 12 ปี ของเกาหลี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา จากนั้นในปี 2015 อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่ปล่อยออกมาในปี 2016 ก็มียอดจำหน่ายเกิน 1 ล้านอัลบั้มเช่นกัน และล่าสุดในปี 2017 กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 'THE WAR' ได้ส่งให้พวกเขาขึ้นเป็น 'Quadruple Million Album Seller' หรือศิลปินที่มียอดขายเกิน 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4

 

https://youtu.be/b6ycw7p9-bE

ซึ่งหนุ่มๆ EXO ได้เผยความรู้สึกว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ อัลบั้มปล่อยออกมายังไม่ถึงเดือนเลย แต่มียอดจำหน่ายเกิน 1 ล้านแผ่นไปแล้ว พวกเรารู้สึกว่าจะต้องตอบแทนด้วยความพยายามให้สมกับความรักอันมากมายที่ได้รับครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะครับ ที่ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้ ก็เพราะแฟนๆ ทุกคน พวกเราจะตอบแทนแฟนๆ ด้วยการแสดง และเพลงที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกในอนาคตครับ"

[embed]https://youtu.be/IdssuxDdqKk[/embed]

โดยอัลบั้ม 'THE WAR' ของ 'EXO' ได้รับกระแสตอบรับอันร้อนแรงจากแฟน ๆ ทั่วโลก และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งการขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้ม iTunes Album Chart ใน 42 ประเทศทั่วโลก และการขึ้นอันดับ 1 ใน Apple Music Chart รวม 18 ประเทศ พร้อมครองอันดับ 1 ใน Billboard World Album Chart ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงการขึ้นอันดับ 1 ใน United World Album Chart นอกจากนี้เพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง 'Ko Ko Bop' ยังได้กวาดอันดับ 1 จากหลายชาร์ตเพลง และชนะรางวัลจากรายการเพลงเกาหลีมากถึง 11 รางวัล ยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความฮอตอันไม่สิ้นสุด และความนิยมในระดับสากลของ 'EXO' ได้เป็นอย่างดี

related