svasdssvasds

ครอบครัวและชุมชนไทยในลอสแองเจิลลิสร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลให้ 2 นศ.

ครอบครัวและชุมชนไทยในลอสแองเจิลลิสร่วมกันจัดพิธีบำเพ็ญกุศลให้ 2 นศ.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เก็บกู้ร่าง 2 นักศึกษาที่ขับรถตกเหวที่อุทยานแห่งชาติ คิงส์ แคนยอน พร้อมซากรถ ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 1 ก.ย.60 ที่ผ่านมา ทางสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจิลลิส ขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้

 

หลังจากที่ เจ้าหน้าที่เชอร์รีฟได้ทำการพิสูจน์อัตลักลักษณ์ของร่างที่เก็บกู้ พบว่าตรงกับนายภคพล ชัยรัตนทรงพร หรือ กอล์ฟ และนางสาวทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ หรือ มินเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะนี้ สุสานพิมานไทยได้ให้การสนับสนุนดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและไปรับศพในวันนี้ (วันที่ 5 ก.ย.) โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

ทั้งนี้ ชุมชนไทย สมาคมองค์กรไทยต่าง ๆ ในนครลอสแอนเจลิสและสถานกงสุลใหญ่ฯ จะร่วมกันจัดงานสวดพระอภิธรรม (สวดรูป) ณ อุโบสถวัดไทยลอสแอนเจลิส ในวันศุกร์ที่ 8 ก.ย. เวลา 19.30 น. จึงขอเรียนเชิญผู้ประสงค์เข้าร่วมงานสวดพระอภิธรรมในวันและเวลาดังกล่าว

 

โดยสุสานพิมานไทยให้การสนับสนุนจัดพิธีฌาปนกิจที่สุสานพิมานไทย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งครอบครัวของทั้งสอง ร่วมพิธีสวดพุทธวจน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. 2560 เริ่มเวลา 10.00 น. ผู้สนใจร่วมงานสวดได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ณ 1717 Garfield Place 518 Los Angeles, CA 90028 (ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2)

 

ซึ่งทางครอบครัวของน้องกอล์ฟจะจัดพิธีลอยอังคารในวันพุธที่ 13 กันยายน 2560 (พิธีเฉพาะของครอบครัว)

 

นอกจากนี้ ทางสถานกงสุลใหญ่ฯ ขอเผยแพร่ภาพการเก็บกู้ตามที่ได้รับจาก Fresno Sheriff - Coroner's Office และภาพการเข้าร่วมกิจกรรมของชุมชนไทยของครอบครัวน้องมินน้องกอล์ฟตามที่ปรากฏ

related