svasdssvasds

เป็นอย่างนี้นี่เอง!! สื่อแฉ “ซีดาน” ลาออกเพราะทะเลาะ “เปเรซ” เรื่องซื้อนักเตะ

เป็นอย่างนี้นี่เอง!! สื่อแฉ “ซีดาน” ลาออกเพราะทะเลาะ “เปเรซ” เรื่องซื้อนักเตะ

สื่อชื่อดังของอังกฤษ แฉเหตุผลที่ ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งกุนซือเรอัล มาดริด ก็เนื่องมาจากเจ้าตัวทะเลาะกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ในเรื่องการซื้อนักเตะมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉสัญชาติอังกฤษ ออกมาระบุสาเหตุที่ ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากกุนซือเรอัล มาดริด เนื่องมาจากเจ้าตัวทะเลาะกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรื่องการขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ กับ ดาบิค เด เคอา สองซูเปอร์สตาร์ลูกหนังในยุคปัจจุบัน

เป็นอย่างนี้นี่เอง!! สื่อแฉ “ซีดาน” ลาออกเพราะทะเลาะ “เปเรซ” เรื่องซื้อนักเตะ

โดย “เดอะซัน” อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าววงในว่า เปเรซ กับ ซีดาน มีปากเสียกันก่อนที่ ซีดาน จะลาออกเพียงแค่ 1 วัน โดย ซีดาน แสดงความจำนงที่อยากจะได้ตัว เอแด็น อาซาร์ กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติเบลเยียมของ “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แต่ เปเรซ กลับปฎิเสธ

ส่วนในกรณีของ เด เคอา นั้น ซีดาน ไม่ต้องการที่จะได้ตัวผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนมาร่วมทีม และต้องการรั้ง เคย์เลอร์ นาบาส ให้อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจาก ซีดาน มองว่า นาบาส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด  แต่ เปเรซ ก็ยังยืนยันให้ ซีดาน เจรจาคว้าตัว เด เคอา มาร่วมทีม

[caption id="attachment_277716" align="aligncenter" width="715"] เป็นอย่างนี้นี่เอง!! สื่อแฉ “ซีดาน” ลาออกเพราะทะเลาะ “เปเรซ” เรื่องซื้อนักเตะ อาซาร์ คนที่ ซีดาน อยากได้ ส่วน เด เคอา คือคนที่ เปเรซ ต้องการ[/caption]

เดอะซัน ยังแฉบทสรุปของเรื่องดังกล่าวด้วยว่า หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันจบ ซีดาน ก็บอกกับ เปเรซ ว่า “เขาพอแล้ว คุณดูแลทีมไปละกัน" ก่อนที่วันรุ่งขึ้นตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส จะประกาศลาออกแบบสายฟ้าแลบ

related