svasdssvasds

“แม็กซ์มวยไทย” กระแสแรง พาช่อง NOW26 เรตติ้งติดท้อป 10

“แม็กซ์มวยไทย” กระแสแรง พาช่อง NOW26 เรตติ้งติดท้อป 10

เว็บไซต์ positioningmag.com เปิดเผยเรตติ้งทีวีดิจิทัลประจำเดือน สิงหาคม จากการรายงานของ "นีลเส็น" แสดงให้เห็นว่ามีการขยับอันดับกันในหลายกลุ่มโดยเฉพาะช่อง "นาว 26 " ที่ขยับขึ้นมาอยู่ในท๊อปเทนเป็นครั้งแรกครั้งแรกด้วย

โดยการขยับอันดับของช่อง นาว 26 เกิดขึ้นหลังมีการเปลี่ยนแปลงผังรายการมาพักใหญ่ ด้วยการเสริมผังรายการถ่ายทอดสดมวยไทย จากเวที "แม็กซ์มวยไทย" เข้ามาออกอากาศทุกวันในช่อง นาว 26 ทำให้เรตติ้งเฉลี่ยของช่องดีขึ้น จากอันดับ 12 เรตติ้งเฉลี่ย 0.203 ในเดือนกรกฎาคม มาอยู่ที่อันดับ 10 เรตติ้งเฉลี่ย 0.206 ซึ่งการขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ 10 ในครั้งนี้ ถือเป็นการติดท๊อปเทนครั้งแรกด้วย

“แม็กซ์มวยไทย” กระแสแรง พาช่อง NOW26 เรตติ้งติดท้อป 10

ด้าน นาย อาสิระ เตาะเจริญสุข ประธานบริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากตลาดมวยไทยกำลังเป็นที่นิยม โดยเฉพาะการถ่ายทอดสด เราเป็นผู้นำด้านมวยไทย 3 ยกรวมกับกลยุทธ์การทำมวย 7วันตลอดทั้งสัปดาห์ในเวลาใกล้เคียงกัน ออกอากาศช่องเดียวกัน ทำให้แฟนมวยติดตามชมและจดจำแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้เราได้นักนักชกต่างชาติมาร่วมการแข่งขัน รวมไปถึงการมีสนามมวยของตนเองที่จัดเต็มทั้งแสงสีเสียง และความบันเทิง มั่นใจในอนาคตอันใกล้จะนำศิลปะการต่อสู้มวยไทยของคนไทยไปเผยแพร่ทั่วโลก

นาย อาสิระ ยังเปิดเผยด้วยว่า นอกจากในไทยประเทศไทยแล้ว ตอนนี้ แม็กซ์ มวยไทย ยังออกสู่สายตาชาวเอเชียไปแล้ว ถึง 6 ประเทศ ประกอบด้วย สถานี Sportcast TV ของประเทศไต้หวัน, สถานี Now Sports TV ของประเทศฮ่องกง, สถานี RTM ของประเทศมาเลเซีย, สถานีลาว สตาร์ ทีวี ของประเทศลาว, สถานี TV5 ของประเทศกัมพูชา และ K+,AGV ของประเทศเวียดนาม รวมถึง เดอะ รีพับลิค ออฟ จอร์เจีย ทีวี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกานอกจากนี้ ยังมีสถานีโทรทัศน์ของประเทศมองโกเลีย,สิงค์โปร์,จีน,ออสเตรเลียและฝรั่งเศส ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและใกล้จะลงตัวแล้วด้วย

 

สำหรับ แม็กซ์ มวยไทย เดิถ่ายทอดสดต่อเนื่องตลอด 7 วันเต็ม เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่ช่องNOW26 ซึ่งเราจัดให้มีโปรแกรมมวยแม็กซ์ถึง 5รายการ 5รสชาด ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ รายการมวยไทย Fighter , รายการThe Global , รายการมวยไทย Battle (18.25-20.10 น. ในวันจันทร์-ศุกร์) และ รายการThe Champion , รายการ MAXมวยไทย (19.20-21.55น. ในวันเสาร์-อาทิตย์)

“แม็กซ์มวยไทย” กระแสแรง พาช่อง NOW26 เรตติ้งติดท้อป 10

related