svasdssvasds

Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้ว

Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้ว

Birds of Prey หนังเดี่ยวเรื่องใหม่ของจักรวาล DC หนังฮีโร่หญิงล้วนที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุก และบ้ามากๆ

จักรวาลหนัง DC น่าจะเป็นจักรวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่แฟนหนังหลายๆ คนพยายามเอาใจช่วยมาโดยตลอด เพราะผลงานที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยเข้าเป้าผู้ชมและนักวิจารณ์ จากความผิดหวังของหนังอย่าง Batman V Superman , Sucide Squad และ Justice League ทำให้ทาง DC ต้องกลับมาคิดทบทวนและเน้นไปที่หนังเดี่ยวซะมากกว่า DC จึงได้ให้กำเนิดหนังอย่าง Aquaman , Shazam และ Wonder Woman ซึ่งล้วนทั้งประสบความสำเร็จทางคำวิจารณ์และรายได้ ทำให้ DC คลอดหนังเดี่ยวออกมาอีกเรื่อง นั่นคือ Birds of Prey หรือชื่อเต็มๆ ที่แสนจะยาวว่า “ Birds of Prey  (and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) หนังเดี่ยวของฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่หลายๆ คนถูกใจมานักต่อนักจาก Suicide Squad เพื่อหวังว่า การไปเน้นทำหนังเดี่ยวจะช่วยให้จักรวาล DC มีความน่าสนใจและสามารถไปต่อได้

Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้ว

Birds of prey เล่าถึงชีวิตของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ (รับบทโดย มาร์โก ร็อบบี้) หลังได้เลิกรากับ โจ๊กเกอร์ ไม่มีคนรัก ไม่มีคนคอยดูแล และไม่มีคนคอยปกป้องอีกต่อไป เธอจึงได้ถูกตามเช็ด ตามล้างแค้นจากคนที่เธอเคยทำไม่ดีเอาไว้ในอดีต อย่างเช่น โรมัน ไซออนนิส (รับบทโดย ยวน แม็คเกรเกอร์) เจ้าพ่อคนใหม่แห่งก็อตแธมกำลังตามหาเพชรสุดล้ำค่า ทำให้เธอต้องตามหาเพชรแลกกับการโดนเชือด จนเธอต้องเข้าไปพัวพันกับ สาวน้อยล้วงกระเป๋า, คนขับรถและนักร้องในบาร์ของโรมัน, อดีตลูกมาเฟียที่ตามล้างแค้น และตำรวจนักสืบ ซึ่งเหตุการณ์นี้น่าจะช่วยให้ชีวิตฮาร์ลีย์ ควินน์ กลับมามีสีสันอีกครั้งในแบบที่เธอต้องการ มั้ง? ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้วหว่ะ 

Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้ว

ถ้าจะหาความบันเทิงจากหนังเรื่องนี้ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ไปแน่นอน เพราะหนังค่อนข้างสนุกและไม่ได้น่าเบื่อเลยสักนาที มันคือหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ปนความตลกร้าย และด้วยความที่มันเป็นหนังเดี่ยวของตัวละครหญิงที่เต็มไปด้วยสีสัน ความตลก ความบ้าแบบวายร้าย ความจริตจะก้าน และฉากแอ็คชั่นแบบเท่ๆ เลยทำให้ตื่นตาตื่นใจอยู่พอสมควร หนังเล่าแบบมี Voice over ตลอดทั้งเรื่องแล้วสามารถเล่าดี ถึงแม้ว่าอาจจะมีการเล่าเรื่องที่ย้อนไปมาหลายครั้ง ถ้าคุณลุกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับมา อาจจะงง (อันนี้ช่วยไม่ได้) ดูแล้วก็นึกถึงหนังแอนตี้ฮีโร่อย่าง Deadpool (เพราะมีความกวนและปากร้ายพอๆ กัน) ส่วนตัวละครทุกตัวค่อนข้างมีเสน่ห์ โดยเฉพาะฮาร์ลี่ย์ ควินน์ กับ โรมัน ที่ค่อนข้างเข้าถึงอารมณ์ตัวละครที่ถอดออกมาจากคอมมิค

Birds of Prey ฮาร์ลีย์ ควินน์ มูฟออนได้แล้ว

Birds of Prey คงเป็นหนังอีกเรื่องที่น่าจับตามองและเหมาะกับการเสพความบันเทิงได้อย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะชอบหนังฮีโร่ หรือไม่ชอบ ไม่ว่าคุณจะชอบ DC หรือ Marvel ก็อยากให้มาดูหนังเรื่องนี้กัน เพราะไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นหนังฮีโร่ที่เป็นหญิงล้วนเหมือนนักเรียนคอนแวนต์ออกมาแบบนี้

 

 

หนังใหม่เข้าโรง 2020 พร้อมเสิร์ฟความมันส์ จัดเต็มตลอดทั้งปี

related