svasdssvasds

ซัดกันนัว!! รปภ.รพ.อ่างทอง คว้าไม้ฟาดพระคู่อริ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ (ชมคลิป)

ซัดกันนัว!! รปภ.รพ.อ่างทอง คว้าไม้ฟาดพระคู่อริ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รปภ.โรงพยาบาลอ่างทอง คว้าไม้ตี-โดดชกหน้าพระคู่อริต่อหน้าตำรวจหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในวัด ขณะพาตัวไปตรวจร่างกายกลางโรงพยาบาล ตำรวจห้ามวุ่นก่อนชิ่งหลบหนีหายวับ

ซัดกันนัว!! รปภ.รพ.อ่างทอง คว้าไม้ฟาดพระคู่อริ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ (ชมคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองเข้าตรวจสอบบริเวณด้านหน้าและภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง หลังได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายพระขณะที่เข้ามาตรวจร่างกายบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉิน โดยจากการตรวจสอบพบพระประจักษ์ ก้อนทอง อายุ 65 ปี พระลูกวัดวัดรุ้ง ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่าวทอง นอนพักรักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ตามร่างกายมีแผลฉีกขาดที่ข้อศอกซ้ายและกกหูซ้าย และมีพระอีกองค์หนึ่งซึ่งเป็นพระวัดเดียวกันทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ พระธีรพัฒน์ ไวว่อง อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้พาตัวไปเอ๊กเรยซ์เนื่องจากมีอาการปวดศีรษะ จากการถูกชายวัยรุ่นคนหนึ่งบุกเข้าชกที่ศีรษะต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะกำลังเดินเข้าห้องฉุกเฉิน

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำพระทั้งสองรูปซึ่งก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันที่วัดเดินทางมาตรวจร่างกาย ขณะที่กำลังเดินจะเข้าห้องฉุกเฉินเพื่อตรวจร่างกาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินนำหน้า จ่ๆก็มีชายอายุประมาณ 30 ปีแต่งกายคล้าย รปภ.ปรี่เข้าชกพระธีรพัฒน์อย่างแรงก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าห้ามปราม โดยหลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวได้เดินหลบหนีออกไปทางหน้าประตูทางเข้าโรงพยาบาล แต่ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ที่เกิดเหตุคือนายวิชิต ก้อนทอง เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงพยาบาลอ่างทองและเป็นลูกชายของพระประจักษ์ซึ่งถูกพระธีรพัฒน์ทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ซัดกันนัว!! รปภ.รพ.อ่างทอง คว้าไม้ฟาดพระคู่อริ ต่อหน้าต่อตาตำรวจ (ชมคลิป)

ด้านพระประจักษ์เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นตนเองทำความสะอาดลานวัดกวาดใบสาระที่ตกอยู่เกลื่อนก่อนนำมาจุดไฟเผา จู่ๆพระธีรพัฒน์ก็ตะโกนด่าว่าควันเข้ากุฏิรบกวนก่อนที่จะโต้เถียงกันอย่างรุนแรง สุดท้ายพระธีรพัฒน์ได้ใช้ไม้ตีมาที่ตนสองครั้งจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งคู่มาที่ สภ.เมืองอ่างทอง ก่อนที่จะนำตัวมาตรวจร้างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง

ส่วนพระธีรพัฒน์ ซึ่งถูกนายวิชิตต่อยที่กกหูด้านซ้ายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายตนคือนายวิชิต ก้อนทอง ลูกชายของพระประจักษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองกับพระประจักษ์ทะเลาะวิวาทกันก่อนที่เดินทางมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง จู่ๆนายวิชิตซึ่งเป็น รปภ.อยู่ที่โรงพยาบาลก็เดินเข้ามาชกตนต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและพยายามจะชกซ้ำอีกแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้ามปรามและกันตนเองออกมา ทำให้นายวิชิตหลบหนีไป ซึ่งตนเองทะเลาะกับพระด้วยกันก็น่าจะปล่อยให้เป็นเรื่องของสงฆ์ไม่น่ามาเกี่ยวข้องด้วย ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวนายวิชิตมาสอบสวนดำเนินคดีเบื้องต้นจะรอผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนก่อน และการกระทำครั้งนี้เป็นการกระทำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ยำเกรงในสถานีที่ราชการ ซึ่งหากไม่มาพบพนักงานสอบสวนก็จะเตรียมขออนุมัติหมายจับต่อไป

related