svasdssvasds

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แฟนบอลชาวสิงคโปร์ ส่งจดหมายตรงถึง "คุณเดียร์" ระบุ ชื่นชมฟุตบอลไทย ส่งเสื้อมาขอลายเซ็น "คุณเดียร์" เป็นที่ระลึก

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

ฟาเบียส เฉิน แฟนฟุตบอลชาวสิงคโปร์ ส่งจดหมาย พร้อมเสื้อทีมชาติไทย และรูปภาพ ถึง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพราะชื่นชอบในฟุตบอลไทย พร้อมขอลายเซ็น "คุณเดียร์" เป็นที่ระลึก

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

โดยในจดหมายระบุว่า เขาเป็นแฟนฟุตบอลสิงคโปร์ แต่ก็เป็นแฟนฟุตบอลไทยด้วย และได้ติดตามฟุตบอลไทย จากการชมเกมแมตช์ต่างๆ ทั้งเกมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง ทีมชาติไทย เขารู้ดีกว่าฟุตบอลสำคัญกับคนไทยมากแค่ไหน และจากการติดตามทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำให้เขาเห็นถึงคุณภาพของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ไว้วางใจให้ “คุณเดียร์” รับหน้าที่ผู้จัดการทีม และชื่นชม “คุณเดียร์”ที่ต้องแบกรับความคาดหวังจากคนทั้งชาติ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย และสุดท้ายก็ทำผลงานออกมาได้ดี สามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์มาครองได้สำเร็จ

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

“เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ “คุณเดียร์” ลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม ตนไม่อยากให้ “คุณเดียร์” ลาออก และอยากให้ “คุณเดียร์” ได้พิสูจน์ความสามารถ ที่ผู้หญิงสามารถคุมทีมที่เป็นกีฬาของผู้ชายได้”

นอกจากนี้ แฟนฟุตบอลรายนี้ได้ส่งเสื้อทีมชาติไทย และรูปภาพของ “คุณเดียร์” พร้อมกับขอลายเซ็น “คุณเดียร์” และฝากให้ส่งกลับไปยังประเทศสิงคโปร์ด้วย

ดังข้ามประเทศ! แฟนบอลสิงคโปร์ส่งจดหมายขอลายเซ็น "มาดามเดียร์"

เนื้อหาใจความเต็มๆ ของจดหมาย 

สวัสดีครับมาดามเดียร์

ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของคุณและขอบคุณที่กรุณาอ่านจดหมายของผม

ผมเขียนถึงคุณในฐานะที่ผมเป็นแฟนฟุตบอลมาหลายปี แม้ว่าผมจะเป็นแฟนฟุตบอลสิงคโปร์ ผมก็ติดตามฟุตบอลไทยอย่างจริงจังมาหลายปี ผมได้ติดตามเมืองทอง ยูไนเต็ดในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ในการเล่นระดับสูงสุดที่ญี่ปุ่น ผมรู้สึกภูมิใจที่เพื่อนบ้านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำผลงานได้ดีในระดับทวีป

 

ผมมีโอกาสได้ไปดูการแข่งขันที่กรุงเทพทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ผมรู้ว่าฟุตบอลมีความสำคัญอย่างไรต่อคนไทย ด้วยความรู้สึกนั้น ด้วยความเป็นผู้นำของ คุณเดียร์ ซึ่งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มอบความไว้วางใจให้ คุณเดียร์ คุมทีมชาติ ชุดยู 23 ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแบกความหวังของคนไทยชาติ ไปแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งเป็นรายการที่ประเทศไทยเป็นที่หนึ่งอยู่เสมอ

 

ในความเป็นจริง ทีมชาติไทย ก็สามารถรักษาเหรียญทองซีเกมส์ได้ โดยคู่แข่งมีที่ไม่ง่ายอย่าง มาเลเซีย พม่า และเวียดนาม(น้อยหน่อย) นั่นคือผลงานจากการทำงานที่ดีของคุณ เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ได้ยินว่า คุณได้ลาออกจากการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ผมยังอยากที่จะเห็น คุณเดียร์ อยู่พิสูจน์ว่า คุณเดียร์ เก่งพอที่จะดูแลทีม ที่เป็นกีฬาผู้ชายได้เป็นอย่างดี

 

โดยนอกจากจดหมายฉบับนี้ ผมได้แนบเสื้อฟุตบอลทีมชาติไทยและรูปภาพ โดยผมหวังว่า คุณเดียร์ จะช่วยเซ็นให้ผม และช่วยส่งกลับมาให้ โดยผมได้เตรียมซองไว้ให้แล้ว ผมยังได้เตรียมปากกาสำหรับใช้กับผ้ามาให้ด้วย ผมไม่สามารถที่จะหาแสตมป์ของไทยได้ผมจึงแนบเงินมา 300 บาท ซึ่งหวังว่าจะพอค่าส่งครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับและขอให้คุณเดียร์ประสบแต่สิ่งดีๆ ครับ

ขอแสดงความนับถือ

 

related