svasdssvasds

ตัวแทน "บ.โอเอ" ร้อง! “ศรีวราห์” ไม่ใช่ธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ

ตัวแทน "บ.โอเอ" ร้อง! “ศรีวราห์” ไม่ใช่ธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตัวแทน บริษัท โอเอ ทรานสปอร์ต จำกัด ขอความเป็นธรรม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไม่ได้ประกอบธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ ตามที่ถูกกล่าวหาก่อนหน้านี้

[caption id="attachment_118633" align="aligncenter" width="611"] ตัวแทน "บ.โอเอ" ร้อง! “ศรีวราห์” ไม่ใช่ธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ นายวสุรัตน์ โรจน์รุ่งรังสี กรรมการผู้จัดการ บริษัทโอเอ ทรานสปอร์ต จำกัด[/caption]

 

วันที่ 10 ต.ค.60--นายวสุรัตน์ โรจน์รุ่งรังสี กรรมการผู้จัดการ บริษัทโอเอ ทรานสปอร์ต จำกัด เดินทางเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังถูกกล่าวหาว่า ประกอบธุรกิจในลักษณะทัวร์ศูนย์เหรียญ จนตกเป็นผู้ต้องหา และถูกดำเนินคดีก่อนหน้านี้

นายวสุรัตน์ เปิดเผยว่า การเดินทางเข้าพบรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในครั้งนี้ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจของตนเอง ว่า ไม่ใช่ลักษณะทัวร์ศูนย์เหรียญ แต่เป็นธุรกิจรถเช่าไม่ประจำทาง และ จำหน่ายสินค้า ซึ่งถือเป็นกลไกส่วนหนึ่งในระบบการท่องเที่ยว โดยที่ผ่านมาตนเองได้ต่อสู้คดีจนศาลสั่งยกฟ้อง แต่การตรวจสอบต่างๆ ก็ยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งตนเองขอยืนยันว่า บริษัทโอเอ ไม่เคยมีการจ่ายเงินให้กับนายตำรวจระดับสูง เพื่อแลกกับการล้มคดีแต่อย่างใด แต่เป็นการชี้แจงตามข้อเท็จจริงทั้งหมด

ตัวแทน "บ.โอเอ" ร้อง! “ศรีวราห์” ไม่ใช่ธุรกิจทัวร์ศูนย์เหรียญ

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ เปิดเผยว่า ตนเองจะรับเรื่องดังกล่าวไว้พิจารณา และ จะนำเสนอต่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุว่า คดีนี้ทางอัยการได้สั่งฟ้องไปแล้ว ทำให้อำนาจการสอบสวนของตำรวจถือว่าสิ้นสุด ไม่สามารถก้าวล่วงได้ แต่อัยการนั้น สามารถมอบหมายให้พนักงานสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเติมได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการกำชับมาแต่อย่างใด

related