svasdssvasds

"รัชดา-ห้วยขวาง" วิกฤต! เผชิญน้ำรอการระบาย

"รัชดา-ห้วยขวาง" วิกฤต! เผชิญน้ำรอการระบาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันที่ 14 ต.ค.60 บรรยากาศบริเวณถนนรัชดาภิเษก ช่วงสี่แยกห้วยขวาง ยังมีน้ำขังเป็นบางจุด ตามสภาพพื้นที่ ทำให้การจราจรติดขัดสะสม เนื่องจากบางพื้นที่มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์จอดเสียหายเป็นระยะ

"รัชดา-ห้วยขวาง" วิกฤต! เผชิญน้ำรอการระบาย

ขณะที่บริเวณถนนประชาสงเคราะห์ มุ่งหน้าไปยังตลาดห้วยขวาง พบว่าระดับน้ำสูงสุดประมาณ 60 เซนติเมตร ทำให้รถเล็กสัญจรไม่สามารถสัญจรได้ มีเพียงรถกระบะ พิคอัพ รถเมล์และรถใหญ่อื่นๆ ผ่านไปได้เท่านั้น ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณที่น้ำท่วมสูงออกมาเป็นอาสาสมัคร ช่วยโบกรถและประกาศเตือนไม่ให้รถที่สุ่มเสี่ยงว่าจะเสียหายเข้าไปในบริเวณที่มีน้ำท่วม นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครที่คอยเก็บขยะที่ติดอยู่บริเวณตระแกรงทางระบายน้ำเพื่อให้น้ำไหลได้สะดวกขึ้น โดยเจ้าหน้าระบุว่า ขณะนี้ทาง กทม.ยังไม่ได้มีคำสั่งใดๆ แต่ตนเองมาปฏิบัติงานตามหน้าที่เท่านั้น

"รัชดา-ห้วยขวาง" วิกฤต! เผชิญน้ำรอการระบาย

ขณะเดียวกัน ประชาชนส่วนใหญ่จะติดตามสถานการณ์น้ำอยู่ที่ร้านค้าและบ้านของตนเอง เพื่อรอทำความสะอาดภายหลังน้ำลด และเฝ้าระวังหากระดับเพิ่มขึ้น แต่ส่วนใหญ่เชื่อว่าน้ำจะลดลง หากไม่มีฝนตกเพิ่มเติม เนื่องจากตลอดคืนที่ผ่านมามีน้ำท่วมสูงเกือบ 1 เมตร และลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้การสัญจรด้วยรถหรือเดินเท้าเป็นไปอย่างยากลำบาก อย่างไรก็ตาม รถไฟใต้ดินยังคงเปิดให้ใช้บริการได้ตามปกติ

related