svasdssvasds

"ประวิตร" ตำหนิ "สุดารัตน์" ทำกิจกรรมไม่เหมาะสม จ่อคุยแต่ยังไม่ปรับทัศนคติ

"ประวิตร" ตำหนิ "สุดารัตน์" ทำกิจกรรมไม่เหมาะสม จ่อคุยแต่ยังไม่ปรับทัศนคติ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"ประวิตร" กล่าวถึง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ทำกิจกรรมไม่เหมาะสม เตรียมเข้าไปพูดคุย แต่ยังไม่ถึงขั้นปรับทัศนคติ

[caption id="attachment_121935" align="alignnone" width="715"] "ประวิตร" ตำหนิ "สุดารัตน์" ทำกิจกรรมไม่เหมาะสม จ่อคุยแต่ยังไม่ปรับทัศนคติ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

วันที่ 16 ต.ค.60--พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวหลังเป็นประธาน ประชุมกองอำนวยการร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมมนาถบพิตร หรือ กอร.พระราชพิธี ถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไทยพึ่งไทย ทำกิจกรรมทำความดีถวายพ่อหลวง ณ วัดสังข์กระจายวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ ด้วยมีภาพปรากฎถึงการขึ้นรถมีเครื่องเสียง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยแน่นหนาและมีการติดป้ายชื่อ ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ไม่ควรกระทำในช่วงของการเตรียมงานพระราชพิธีสำคัญของประเทศ เพราะขณะนี้แม้แต่พรรคการเมืองต่างๆ ก็มีการลดบทบาทลง การจะออกมาให้ข่าวหรือโฆษณาตัวเองในช่วงนี้ทำไม่ได้ หลังจากนี้จะมีการเข้าไปพูดคุยทำความเข้าใจ ให้ยุติบทบาทและการดำเนินกิจกรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นปรับทัศนคติ

[caption id="attachment_122031" align="alignnone" width="960"] "ประวิตร" ตำหนิ "สุดารัตน์" ทำกิจกรรมไม่เหมาะสม จ่อคุยแต่ยังไม่ปรับทัศนคติ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการมูลนิธิไทยพึ่งไทย[/caption]

ก่อนปฏิเสธตอบคำถามว่าการกระทำดังกล่าวของคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นการฉวยโอกาสหรือไม่ พร้อมปิดท้ายให้นักการเมืองแต่ละคนให้ใช้ดุลยพินิจของตัวเอง ในการจะกระทำการใดๆ เหมาะสมกับสถานการณ์บ้านเมืองหรือไม่

 

related