svasdssvasds

"อุดมเดช" ปัดตอบปมสร้างร้านค้า-ห้องน้ำ "อุทยานราชภักดิ์" 15 ล้าน โยน "ผบ.ทบ." แจง

"อุดมเดช" ปัดตอบปมสร้างร้านค้า-ห้องน้ำ "อุทยานราชภักดิ์" 15 ล้าน โยน "ผบ.ทบ." แจง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธตอบคำถามถึงกรณีอุทยานราชภักดิ์ ที่ได้ดำเนินการก่อสร้างร้านค้าและห้องน้ำเพิ่มเติม จำนวน 5 รายการ มูลค่า 15 ล้านบาท

[caption id="attachment_122558" align="alignnone" width="862"] "อุดมเดช" ปัดตอบปมสร้างร้านค้า-ห้องน้ำ "อุทยานราชภักดิ์" 15 ล้าน โยน "ผบ.ทบ." แจง พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

วันที่ 17 ต.ค.60--พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีสำนักข่าวอิศรา เปิดเผยข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ในโครงการอุทยานราชภักดิ์ ที่มี การดำเนินการก่อสร้างอาคารร้านค้าและห้องน้ำ จำนวน 5 รายการ วงเงินประมาณ 15 ล้านบาท ว่า เป็นเรื่องของกองทัพบก โดย พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะ ประธานมูลนิธิฯ ก็จะต้องชี้แจง ในฐานะที่รับช่วงต่อการดำเนินการและบำรุงรักษา เพราะส่วนตัว ไม่ได้ทำหน้าที่ส่วนนั้นแล้ว และ ได้ให้คำแนะนำผ่านไปยังพลเอกเฉลิมชัย ในฐานะ ประธานมูลนิธิฯ ในการจัดสร้างและบำรุงรักษา แต่ก็จะต้องดูความเหมาะสมว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง เพราะหากมีการพัฒนาให้เจริญมากขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นสถานที่ ที่ประชาชนเคารพและศรัทธา ซึ่งจุดประสงค์ของการจัดสร้างอุทยานราชภักดิ์ ก็เพื่อต้องการให้ประชาชนคนไทย รวมถึง ชาวต่างชาติ ได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วย

 

"อุดมเดช" ปัดตอบปมสร้างร้านค้า-ห้องน้ำ "อุทยานราชภักดิ์" 15 ล้าน โยน "ผบ.ทบ." แจง "อุดมเดช" ปัดตอบปมสร้างร้านค้า-ห้องน้ำ "อุทยานราชภักดิ์" 15 ล้าน โยน "ผบ.ทบ." แจง

related