svasdssvasds

"ลูกากู"นำทัพ"ปีศาจแดง"บุกเยือน "เหยี่ยวลิสบอน"

"ลูกากู"นำทัพ"ปีศาจแดง"บุกเยือน "เหยี่ยวลิสบอน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เบนฟิก้า จาก โปรตุเกสจะเปิดสนาม สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อังกฤษ เวลา  01.45 น.

 

[caption id="attachment_123273" align="aligncenter" width="628"] "ลูกากู"นำทัพ"ปีศาจแดง"บุกเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" รุย วิตอเรีย[/caption]

ความพร้อมฝั่งเจ้าถิ่นของ รุย วิตอเรีย  เกมที่แล้วที่แพ้บาเซิ่ล 0-5 ด้วย ขณะที่สถิติเจอกับทีมอังกฤษไม่ดีนัก 34 เกมในถ้วยยุโรป สถิติคือชนะ 11, เสมอ 6, แพ้ 17

สภาพทีมตอนนี้ อันเดร อัลเมยด้า จะไม่ได้เล่นนัดนี้เนื่องจากถูกไล่ออกจากเกมที่แล้ว ทำให้ เปโดร เปเรยร่า กับ ดักลาส คือคนที่ได้ลุ้นออกสตาร์ตนัดนี้   ส่วนตำแหน่งอื่นๆ โจนาส, ชูลิโอ เซซาร์ และ เอลิเซว สภาพไม่เต็มร้อย

[caption id="attachment_123275" align="aligncenter" width="628"] "ลูกากู"นำทัพ"ปีศาจแดง"บุกเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" โชเซ่ มูรินโญ่[/caption]

ด้าน  โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีม ''ปีศาจแดง'' บุกเสมอลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกแดงเดือดสุดสัปดาห์  โดยเกมนี้มูรินโญ่ได้ใส่ชื่อ มาร์กอส โรโฮ กองหลังเดินทางไปกับทีมด้วย แต่คาดว่ายังไม่น่ามีส่วนร่วมเพราะฟิตไม่เต็มร้อย ขณะที่รายของ ฟิล โจนส์ กับ อันโตนิโอ วาเลนเซีย น่าจะได้พักนัดนี้ แล้วส่ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเจอทีมเก่า จับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง แบ็กขวาเป็น แอชลี่ย์ ยัง คอยประจำการ

ด้าน เอริก ไบยี่ ที่เจ็บแล้วไม่ได้เล่นเกมนัดบุกเจ๊าลิเวอร์พูลจะได้พักต่อ ส่วน ฆวน มาต้า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีชื่อสำรองนัดที่แอนฟิลด์จะได้ลงสนาม

นอกจากนี้ ลุค ชอว์ กับ มาร์กอส โรโฮ สองกองหลังที่บาดเจ็บมายาวก่อนหน้านี้เดินทางไปโปรตุเกสกับทีมด้วย หลังจากใกล้ฟิตเต็มที่และลงซ้อมได้ตามปกติ

เกมนี้  ปีศาจแดงจะไม่มี มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมที่เจ็บเข่าจากการรับใช้ทีมชาติ รวมถึง ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็มีปัญหาที่น่อง, ปอล ป็อกบา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไม่พร้อม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง

เบนฟิก้า (4-4-2):

บรูโน่ วาเรล่า

เปโดร เปเรยร่า, ลุยเซา, ลิซานโดร โลเปซ, อเลฆานโดร กริมัลดี้

อันดริย่า ซิฟโกวิช, ปิซซี่, ลูโบเมียร์ เฟย์ซ่า, ฟรังโก้ แชร์วี่

ราอูล ฆิมิเนซ, ฮาริส เซเฟโรวิช

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) :

ดาบิด เด เคอา

แอชลี่ย์ ยัง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์

เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า

ฆวน มาต้า, เฮนริค มคิทาร์ยาน, มาร์คัส แรชฟอร์ด

โรเมลู ลูกากู

 

โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

23.00 น. คาราบัก – แอตเลติโก้ มาดริด

01.45 น. ซีเอสเคเอ มอสโก – บาเซิ่ล

01.45 น. เบนฟิก้า – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

01.45 น. อันเดอร์เลชท์ – เปแอสเช

01.45 น. บาเยิร์น มิวนิค – เซลติก

01.45 น. เชลซี – โรม่า

01.45 น. ยูเวนตุส – สปอร์ติ้ง ลิสบอน

01.45 น. บาร์เซโลน่า – โอลิมเปียกอส

related