svasdssvasds

พรุ่งนี้ (24 ต.ค.) ปิดพื้นที่รอบสนามหลวง ตรวจความปลอดภัย

พรุ่งนี้ (24 ต.ค.) ปิดพื้นที่รอบสนามหลวง ตรวจความปลอดภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ตำรวจทั่วประเทศ เตรียมความพร้อมงานพระราชพิธีฯ โดยในวันพรุ่งนี้จะปิดพื้นที่ชั้นในรอบสนามหลวง ทำการตรวจสอบวัตถุต้องสงสัย ก่อนเปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่ได้ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

พรุ่งนี้ (24 ต.ค.) ปิดพื้นที่รอบสนามหลวง ตรวจความปลอดภัย

วันที่ 23 ต.ค.60--สำนักงานตำรวจแห่งชาติประชุมผ่านวีดีโอทางไกลกับกองบัญชาการตำรวจทั่วประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับงานพระราชพิธีพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รักษาราชการแทน จเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้การกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายมีความพร้อมในปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในช่วงงานพระราชพิธีพระบรมศพ ทั้งในส่วนที่เป็นสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลอง และจุดวางดอกไม้จันทน์ถวายความอาลัยทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละจุดจะมีการคัดกรองบุคคลเข้าออก ตรวจตราอาวุธ และสิ่งเทียมอาวุธ โดยจัดวางกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยตรวจตราอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันเหตุต่างๆที่จะกระทบต่องานพระราชพิธี

ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เจ้าหน้าที่จะปิดพื้นที่ชั้นในรอบสนามหลวง เพื่อให้ตำรวจหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบพื้นที่ และ วัตถุต้องสงสัยต่างๆ ก่อนจะเปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่ได้ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมงานพระราชพิธี สามารถดูจุดจอดรถ และ ตรวจสอบเส้นทาง ผ่านมาแอพพลิเคชั่นซอน ทำดีเพื่อพ่อ หรือ หมายเลขสายด่วน 1599

related