svasdssvasds

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ผู้กองเหน่ง" ญาติ "ผอ.อ้อย" ลุกฮือ! ตะโกนก้อง "ฆ่าน้องสาวทำไม"

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ผู้กองเหน่ง"  ญาติ "ผอ.อ้อย" ลุกฮือ! ตะโกนก้อง "ฆ่าน้องสาวทำไม"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผบ.ก.จังหวัดศรีสะเกษแจ้ง 2 ข้อหาหนักผู้กองเหน่ง พร้อมคัดค้านการประกันตัว หวั่นหลบหนีและยุ่งพยานหลักฐาน ขณะที่ญาติ ผอ.อ้อย ลุกฮือจะเข้าไปดูหน้าผู้กองเหน่ง พี่สาวตะโกนก้อง "ฆ่าน้องสาวทำไม"

วันที่ 30 ต.ค.60--ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 ผู้ต้องหาคดีนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้กองเหน่ง กว่า 4 ชั่วโมง โดยมีนายทหารรัฐธรรมนูญมาร่วมรับทราบการแจ้งข้อหาและการสอบปากคำผู้กองเหน่งในครั้งนี้

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ผู้กองเหน่ง"  ญาติ "ผอ.อ้อย" ลุกฮือ! ตะโกนก้อง "ฆ่าน้องสาวทำไม"

พล.ต.ต.สุรเดช กล่าวว่า ในวันนี้ได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมแก่ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง จำนวน 2 ข้อหา คือ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียเสรีภาพ ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาไปก่อนแล้ว รวมขณะนี้ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ ร.อ.ศุภชัย ไปแล้ว จำนวน 10 ข้อหา ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว ร.อ.ศุภชัย เนื่องจากเกรงว่าคดีนี้เป็นคดีสำคัญและมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีและเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐาน โดยได้นำตัว ร.อ.ศุภชัย ไปฝากขังผลัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ต่อไป ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่ออัยการและศาลได้ในเร็วๆ นี้

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ผู้กองเหน่ง"  ญาติ "ผอ.อ้อย" ลุกฮือ! ตะโกนก้อง "ฆ่าน้องสาวทำไม"

ขณะที่ น.ส.หมายปอง อุ่นอ่อน พี่สาวของ ผอ.อ้อย ได้มารออยู่ที่บริเวณหน้าสถานที่สอบปากคำ หลังจากที่สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้กองเหน่งลงมาจากห้องสอบสวน เพื่อที่จะนำตัวไปฝากขังผลัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ปรากฏว่าขณะที่นำตัวผู้กองเหน่งลงมาจะขึ้นรถ มีบรรดาญาติของ ผอ.อ้อย พยายามพากันที่จะเข้าไปหาผู้กองเหน่งที่ถูกคุ้มกันอย่างแน่นหนา เพื่อที่จะดูหน้าผู้กองเหน่ง ที่ญาติเชื่อว่าเป็นผู้ฆ่า ผอ.อ้อย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบกันตัวผู้กองเหน่งไปขึ้นรถอย่างชุลมุน ขณะที่ น.ส.หมายปอง ตะโกนเสียงดังว่า "ฆ่าน้องสาวทำไม"

 

 

related