svasdssvasds

“ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่

“ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 13 พ.ย.60 นายสุคนธ์ สุวรรณศักดิ์สิน นายอำเภออัมพวา สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.16 และ ตำรวจภูธรอัมพวา สืบทราบมาก่อนหน้านี้ ว่า มีกลุ่มนักพนันได้นัดรวมกลุ่มกันประมาณ 20 คน ลักลอบเล่นการพนันไฮโล โดยใช้เรือโดยสารนักท่องเที่ยวลำใหญ่ดัดแปลงทำเป็นบ่อนการพนันไฮโล ล่องเรือออกจากคลองอัมพวาไปตามแม่น้ำแม่กลอง

“ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่

ระหว่างที่เรือแล่นไป นักพนันก็เล่นไฮโลกันอยู่บนเรือโดยทำทีเป็นนักท่องเที่ยวชมหิ่งห้อยตบตาเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของเจ้าหน้าที่ได้ จึงซ้อนแผนโดยการปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวและใช้เรือโดยสารนักท่องเที่ยวทำทีเหมือนจะไปดูหิ่งห้อยตามริมแม่น้ำแม่กลอง เพื่อแอบสะกดรอยตามเรือของนักพนันลำดังกล่าวไปจนถึงบริเวณหน้าวัดบางแคน้อย ม.7 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่จึงได้นำเรือเทียบประกบข้างเรือของกลุ่มนักพนัน

“ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่

นักพนันต่างก็ไม่ทันได้รู้ตัว ยังคงส่งเสียงเชียร์กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกลุ่มนักพนันได้ทั้งหมด 16 คน แต่มีนักพนัน 1 รายโดดน้ำหนีไปได้ โดยมีนายวินัย ยังมาก รับเป็นเจ้ามือ และมีนายสุวรรณ ลาภผลสมบูรณ์ รับเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนันฯ และ ว่าจ้างเรือโดยสาร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมายและนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

“ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่ “ล่องเรือเล่นไฮโลชมหิ่งห้อย” ตบตาเจ้าหน้าที่

related