svasdssvasds

ร่วมด้วยช่วยกัน! "เชษฐ์" โพสต์เฟซขอร่วมวิ่งรับบริจาคสมทบ "ตูน บอดี้สแลม"

ร่วมด้วยช่วยกัน! "เชษฐ์" โพสต์เฟซขอร่วมวิ่งรับบริจาคสมทบ "ตูน บอดี้สแลม"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลังจากที่ "ตูน บอดี้แสลม" ได้ออกวิ่งในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" จากอ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงใหม่ เพื่อสมทบทุนเงินบริจาคให้ 11 โรงพยาบาล ที่ขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ โดยนักร้องดังได้วิ่งเป็นวันที่ 13 แล้ว

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "วรเชษฐ์ เอ็มเปีย" หรือ “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” อดีตศิลปินร็อกชื่อดังได้โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อขอร่วมวิ่งเพื่อรับบริจาคนำเงินสมทบในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" ในพื้นที่ที่ ตูน บอดี้แสม ก้าวไปไม้ถึง รายละเอียดดังนี้

"ไม่มีโครงการ ไม่มีอะไร ทำด้วยใจ ซ่อมในส่วนที่เขา 'ก้าวมาไม่ถึง"ผมเห็นแล้ว ส่องดูมาหลายวันแล้ว มองในสิ่งดีของเขามาหลายวัน แรกๆก็ยังแค่ดูๆ แต่พอเห็นร่างกายของน้องเขาในบางวันช่วงปลายทาง เริ่มมีอ่อนล้า..คำว่านักเลงบุญอย่างผม อดทนดูความเหนื่อย ของเขาไม่ไหวแล้วครับ ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะเป็นส่วนเล็กๆ ที่จะนำเงินไปสมทบโครงการของ ตูน บอดี้แสลม ทุกบาททุกสตางค์..เพื่อสร้างโรงพยาบาล..ผมจะวิ่งสมทบ ในส่วนที่ ตูน ก้าวมาไม่ถึง ใน จ.ชลบุรี และ จ.ฉะเชิงเทรา และผมจะนำเงินทั้งหมด ให้ทางอำเภอ เขาดำเนินการไปมอบให้โครงการ ของ ตูน โดยที่ผมจะไม่รับเงินจาก สปอนเซอร์ใดๆทั้งสิ้น และ ผมทำด้วยใจ ในสิ่งความเป็นคน ที่ยังพอมีชื่อเสียงอยู่พอสมควร เอาไปใช้ ให้เกิดประโยชน์ กับบ้านเมืองของเรา เราลูกพ่อหลวง ร.9 เช่นกันครับ.แต่เรื่องร่างกายผมนั้น ผมไม่เคยตรวจเช็คร่างกาย แต่ผมจะวิ่งไปเรื่อยๆเหนื่อยก็พักข้างสะพาน ข้างถนนนั่นล่ะครับ อายุผมย่างเข้า 47ปี วิ่งได้ต่อเนื่อง 5กิโล ต่อวันก็พอละ...เริ่ม วันที่ 1ธันวาคม2560 ถึงวันพ่อแห่งชาติ วันที่5ธันวาคม2560 และผมจะวิ่งถวายพ่อหลวง แต่นำเงิน ไปร่วมโครงการ ของ ตูน บอดี้แสลม ทุกบาทเลย..ใครอยากให้วิ่งผ่านจุดไหนบ้าง แจ้งมาเลยครับ..สาธุครับ..สู้ๆ ทำจริงๆ ใครว่าไง ไม่สนใจหรอก..ทำบุญต้องทำในเวลาที่เรายังมีกำลัง..ใครจะร่วมทางกับผม ไปฟิตมาครับ.."

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : วรเชษฐ์ เอมเปีย

related