svasdssvasds

"หนุ่มใหญ่" ดับปริศนา! คาห้องพักโรงแรมเมืองชุมพร

"หนุ่มใหญ่" ดับปริศนา! คาห้องพักโรงแรมเมืองชุมพร

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หนุ่มใหญ่วัย 49 ปี ดับปริศนาคาห้องพักในโรงแรมกลางเมืองชุมพร แพทย์ระบุ เบื้องต้นเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

ร.ต.อ.พงศธร พิชิตชลพันธ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งเขตเทศบาลเมืองชุมพร จ.ชุมพร จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมภพ เชื้อทอง สว.สส.สภ.เมืองชุมพร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ โรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนศาลาแดงใจกลางเมืองชุมพร ภายในห้องพักห้องเลขที่ 107 ชั้น 1 พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรวาล นพชำนาญ อายุ 49 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนผ้าห่มสีน้ำเงินท่อนล่างนุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว สวมเสื้อยีนส์แขนยาวสีน้ำเงิน หลังชันสูตรพลิกศพพบมีเลือดไหลออกทางปาก บนร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลใดๆ ในตัวพบว่ามีเงินสดจำนวนกว่า 3,000 บาท คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

"หนุ่มใหญ่" ดับปริศนา! คาห้องพักโรงแรมเมืองชุมพร

โดยแพทย์ระบุเบื้องต้น ว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ แต่อย่างไรก็ตามต้องนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง จากการตรวจตรวจสอบภายในห้องพักใกล้ศพนายจักรวาล มีกางเกงยีนส์ถอดวางไว้ข้างลำตัว ใกล้กันยังพบแว่นตา 1 อัน หลอดยาอมแก้เจ็บคอ 1 ขวด และรองเท้าหนังแบบเปิดส้น 1 คู่ วางอยู่ริมประตูหน้าห้องด้านใน ส่วนบนโต๊ะมีขวดน้ำดื่มยังไม่ได้เปิดวางอยู่จำนวน 2 ขวด และกุญแจรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า 1 ดอก อีกดอกคาดว่าน่าจะเป็นกุญแจบ้านอีก 1 ดอกวางอยู่ใกล้กัน

รปภ.โรงแรมดังกล่าวเผยว่า ขณะตนเข้าเวรดึกอยู่นั้นเห็นนายจักรวาล ผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาเปิดห้องพักเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของเช้าวันที่ 17 พ.ย.ในอาการเมาสุราอย่างหนักพร้อมกับเดินเข้าไปอาเจียนอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 107 ก่อนที่ตนเองจะเดินเข้าไปสอบถามว่า ทำไมไม่เข้าห้องนอน ต่อมานายจักรวาน จึงเดินโซซัดโซเซเข้าไปนอนในสภาพคว่ำหน้าส่วนประตูปิดไม่สนิท หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สนใจจนเช้าได้ออกเวร มารู้อีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว

"หนุ่มใหญ่" ดับปริศนา! คาห้องพักโรงแรมเมืองชุมพร

ส่วนพนักงานต้อนรับหญิงของโรงแรม เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันนี้(17 พ.ย.) ได้เดินไปที่ห้องพักเลขที่ 107 ที่นายจักรวาลพักอยู่ เพื่อจะไปสอบถามว่า จะพักต่อหรือไม่เมื่อเคาะประตูอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบแต่ประตูไม่ได้ล็อคไว้ ต่อมาตนจึงเดินไปตามวินจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่หน้าโรงแรมมาเปิดห้องให้ พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

"หนุ่มใหญ่" ดับปริศนา! คาห้องพักโรงแรมเมืองชุมพร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจักรวาน ผู้เสียชีวิต ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เดิมเป็นคนมีฐานะทางบ้านค่อนข้างดีแต่เมื่อหลายปีก่อนพ่อแม่ได้เสียชีวิตลงประกอบกับนายจักรวานเองตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว จึงได้ขายบ้านทั้งหมดในพื้นที่ตำบลวิสัยเหนือและได้เร่ร่อนไปพักบ้านเพื่อนอยู่เป็นประจำ ล่าสุดพบว่ามาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว และได้เสียชีวิตลง สำหรับศพนายจักรวานทางมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ได้เก็บร่างไว้เพื่อรอญาติติดต่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

related