svasdssvasds

"บี พีระพัฒน์"อภัยให้อดีตผจก.ส่วนตัวโกงเงินล้านกว่า เตรียมมอบหนึ่งแสนให้พลเมืองดีชี้เบาะแส

"บี พีระพัฒน์"อภัยให้อดีตผจก.ส่วนตัวโกงเงินล้านกว่า เตรียมมอบหนึ่งแสนให้พลเมืองดีชี้เบาะแส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ศาลแขงพระนครใต้ ถ.เจริญกรุง 72/1 พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดัง " บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง " ผู้ต้องหายักยอกเงินค่าจ้างเล่นคอนเสิร์ต กว่า 1,060,000 - 1,070,000 บาท มาเพื่อให้อัยการ ได้ยื่นฟ้องด้วยวาจา ภายหลังผู้ต้องหาให้รับสารภาพ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ได้ ที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากนั้น บี -พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องชื่อดัง ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครใต้ถนนเจริญกรุง เพื่อแถลงข่าวชี้แจงต่อสื่อมวลชนกรณีถูกนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัว 1,070,000 บาท

โดย บี พีระพัฒน์ ได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่พบตัวผู้จัดการส่วนตัวว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความลงในไอจี ก็มีเเฟนคลับที่เป็นพลเมืองดี ให้ข้อมูลว่าไ ด้พบ นายศุภวัฒน์ พักเเละเที่ยวอยู่ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันต์ จนได้เดินทางไปเเละพบตัวอยู่ที่โรงเเรมเเห่งหนึ่ง จึงได้ประสานขอพนักงานโรงเเรมขึ้นไปพบที่ห้องพัก ก็เจอตัวอดีตผู้จัดการ ที่อยู่ในสภาพสลึมสลือ จึงสอบถามว่า ยอมรับหรือไม่ ว่ายักยอกเงินไป นายศุภวัฒน์ยินยอมกลับมามอบตัวที่ กทม. โดยทั้งก่อนเเละระหว่างที่พบ ได้กำชับทีมที่ไปให้มีสติ อย่าใช้กำลังกัน จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ สอบสวนโดยนายศุภวัฒน์ รับสารภาพว่า ติดการพนันฟุตบอล โดยเริ่มเเทงการพนันฟุตบอลตั้งเเต่เดือนกันยายน ครั้งเเรกประมาณ 7 หมื่นบาท กระทั่งมีเงินก้อนหนึ่งที่ว่าจ้างตนเเสดงคอนเสิร์ต หายไปประมาณ 3 เเสนบาท เมื่อสอบถามไป นายศุภวัฒน์ก็พยายามบ่ายเบี่ยง จนมาหายตัวไป และติดต่อไม่ได้อีก รวมความเสียหายประมาณล้านบาทเศษ

นายพีระพัฒน์ ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากที่ติดตามจับนายศุภวัฒน์ได้เเล้วตนก็จะทำตามที่ได้ประกาศไว้ว่าจะมอบเงิน 1 เเสนบาท ให้เเก่พลเมืองดีทั้ง 4 คน ที่เเจ้งเบาะเเส

ส่วนเรื่องคดีความตนในฐานะผู้เสียหายก็จะร่วมในคำฟ้องของอัยการโจทก์ เเต่ก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย โดยความโกรธเเค้นไม่มีเเล้ว เเต่ก็อยากให้เป็นบทเรียนกับเขา ส่วนเรื่องการมองผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้นยังไม่ได้มองใคร ตอนนี้ใช้ผู้จัดการร่วมกันกับ น้อง ลิเดีย (ศรันณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) อยู่

related