svasdssvasds

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง"

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” อดีตนักร้องชื่อดัง ออกวิ่งก้าวคนละก้าว ในพื้นที่อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รวมระยะทาง 10  กิโลเมตร หาเงินร่วมสมทบทุน”ก้าวคนละก้าว” ในจุดที่ตูน บอดี้สแลม ไม่ผ่าน ประเดิมวันแรก 5 แสนบาท

นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ อดีตนักร้องชื่อดัง เริ่มออกวิ่งจากหอพระพนัสบดี อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พร้อมกับนายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี ซึ่งเป็นพี่ชาย โดยมีอ่ำ อัมรินทร์ นิติพนธ์ เจ้าของเพลงลอยกระทงวันสงกรานต์ ตลอดจนนายณรงค์ เทพเสนา นายอำเภอพนัสนิคม และส่วนราชการต่างๆ เข้าร่วมวิ่งเป็นระยะทาง 10  กิโลเมตร เพื่อร่วมวิ่งรับบริจาคเงินสมทบกับตูน บอดี้สแลม ในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักเรียน  คณะครู พ่อค้าแม่ค้าประชาชน  เข้าร่วมบริจาคมากกว่า 5 แสนบาท

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง" “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง"

โดยในการออกวิ่งในครั้งนี้ เป็นไปตามสโลแกน”ก้าวให้ถึง ก้าวอย่างพอเพียง” หาเงินร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาล ในจุดที่ตูน เข้าไม่ถึง ซึ่งตลอดเส้นทางเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่ ได้แวะเวียน ออกนอกเส้นทางเข้ารับเงินบริจาค และยังหยุดร่วมเต้น ร้องเพลงกับทางวงดุริยางของโรงเรียนวัฒนานุศาสน์ อีกทั้งยังได้แสดงการตีกลองชุด เรียกความเฮฮา สร้างความสนุกสนานให้กับประชาชนอีกด้วย

ซึ่งเชษฐ์ เปิดเผยว่า เงินทุกบาท ที่ได้รับในวันนี้จะนำไปโอนเข้าบัญชี ของโครงการก้าวคนละก้าว และจะมีโครงการวิ่งอีกครั้งในพื้นที่ฉะเชิงเทรา โดยสามารถติดตามได้ในเพจเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง" “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่” ขอช่วยวิ่ง"ก้าวที่ตูนไปไม่ถึง"

related