svasdssvasds

ได้งานใหม่!! “ดุสิต” รับงานคุม “ตราด” ลุยไทยลีก 2

ได้งานใหม่!! “ดุสิต” รับงานคุม “ตราด” ลุยไทยลีก 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมในศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ หรือไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติไทย เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ “โค้ชอ้วก” วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ ที่หมดสัญญากับทีม

[caption id="attachment_144170" align="alignnone" width="959"] ได้งานใหม่!! “ดุสิต” รับงานคุม “ตราด” ลุยไทยลีก 2 คุมทีมในลีกของไทยมาแล้วหลายต่อหลายทีม[/caption]

โดย “โค้ชโอ่ง” เป็น 1 ในตัวเลือกที่ได้เสนอชื่อเข้ามา เช่นเดียวกับโค้ชอีกหลายคน ก่อนที่มติในที่ประชุมของบอร์ดบริหารสโมสร จะตัดสินใจเลือก “โค้ชโอ่ง” เป็นกุนซือคนต่อไป โดยมีการพูดคุยกันกับท่านประธานที่ปรึกษาถึงนโยบายการทำทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากนี้จะเริ่มดำเนินการหาตัวผู้เล่นในตำแหน่งต่างๆ และจะมาคุมทีมลงฝึกซ้อมในเดือน ธ.ค.ทันที

[caption id="attachment_144169" align="alignnone" width="847"] ได้งานใหม่!! “ดุสิต” รับงานคุม “ตราด” ลุยไทยลีก 2 ประสบการณ์จากการค้าแข้ง น่าจะเอามาช่วย ตราด ได้ไม่น้อย[/caption]

สำหรับ “โค้ชโอ่ง เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และดาราเอเชีย ผ่านประสบการณ์ในงานโค้ชกับ สโมสรต่างๆ อาทิ ฮอง อันห์ ยาลาย, ศรีราชา, พีทีที ระยอง, สิงห์ท่าเรือ, พีที ประจวบ เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด

ได้งานใหม่!! “ดุสิต” รับงานคุม “ตราด” ลุยไทยลีก 2

ขอบคุณภาพจาก FB ตราด เอฟซี และ dusit chalermsan

related