svasdssvasds

แจ้งจับครูฉุนเด็กทำหลอดนมเละ ใช้ไม้กวาดตีฝ่ามือบวม

แจ้งจับครูฉุนเด็กทำหลอดนมเละ ใช้ไม้กวาดตีฝ่ามือบวม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ประถมปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งเขตเทศบาลนครอุดรธานี ถูกครูประจำชั้นที่เป็นครูผู้ชาย ใช้ไม้กวาดตีฝ่ามือจนมือบวม และลูกสาวร้องไห้รีบโทรศัพท์แจ้งให้แม่พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา และขณะนี้ ด.ญ.เอ ปวดข้อมือ ไม่อยากไปโรงเรียน เพราะปวดมือ และลูกสาวกลัวว่าจะถูกครูประจำชั้นตีอีก หลังจากที่หมอโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ได้ทำการรักษา โดยเด็กมีอาการฝ่ามือบวม แพทย์ลงความเห็นว่า กล้ามเนื้ออักเสบไม่สามารถกำมือได้ ต้องทำการรักษาระยะหนึ่ง อาการจึงจะหายเป็นปกติ

โดย นายศร และนางพร พ่อแม่ได้นำ ด.ญ.เอ เข้าแจ้งความ ต่อ. พ.ต.ท.กุศล สิทธิขันแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี โดยต้องการดำเนินคดีกับครูประจำชั้น จนถึงที่สุด

 

เบื้องต้นครูคนดังกล่าว ยอมรับว่าได้กระทำการลงโทษนักเรียนจริง เป็นการใช้ด้ามไม้กวาดตีเด็ก แต่ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เด็กกล่าวอ้าง “ส่วนสาเหตุเกิดจากเด็กนักเรียนพากันซนจนทำหลอดสำหรับกินนมหกเต็มโต๊ะและห้องเรียน ซึ่งขณะนี้เบื้องต้นยังไม่ได้ย้ายครูคนดังกล่าวไปที่ไหน เพราะเหลือเวลาจะเกษียณอายุราชการอีกไม่ถึง 1 ปี  เบื้องต้นทราบว่าทางนายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี ได้สั่งให้ตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

 

 

 

related