svasdssvasds

"นางวนิดา" เหยื่อไฟใต้! เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

"นางวนิดา" เหยื่อไฟใต้! เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าอาการของ นางวนิดา ศรีแก้ว อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ประจำศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ซึ่งได้ถูกคนร้ายประกบยิงที่ ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 19 พ.ย.60 ซึ่งก่อนหน้านี้ มีอาการทรุดลงตลอด แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ย.) มีรายงานว่าอาการของ นางวนิดา ศรีแก้ว ทรุดหนักอยู่ในขั้นวิกฤต เนื่องจากสภาพร่างกายมีอาการบวม และไม่ตอบสนองต่อการช่วยเหลือของแพทย์ ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการของอวัยวะภายในสำคัญที่ถูกกระสุนปืน ทั้งปอดและตับ ผู้ป่วยยังคงมีอาการแทรกซ้อนจากภาวะไตวาย และการติดเชื้อในกระแสเลือด จนทางแพทย์ผู้ดูแลต้องนำเข้าห้องกักเชื้อ และเฝ้าดูอาการทุกช่วงเวลา 30 นาที ซึ่งได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ยะลาดังกล่าว โดยในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) ญาติจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนิโรธสังฆาราม(หัวควน) เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา

"นางวนิดา" เหยื่อไฟใต้! เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

นายภาคินัย จันทร์วิมาน พี่ชายของ นางวนิดา เปิดเผยว่า หลังจากน้องสาวได้เสียชีวิตลง ตนเองและญาติให้ทางโรงพยาบาลศูนย์ยะลาได้จัดส่งศพออกจากโรงพยาบาลไปที่วัดหัวควนพรุ่งนี้ เพื่อจะทำการรดน้ำศพในวันอาทิตย์ นี้ (26 พ.ย.60) เวลา 15.00 น. และจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 30 พ.ย.60 สำหรับขณะนี้หลายหน่วยงานเข้าช่วยเหลือ เช่น ทางโรงพยาบาลศูนย์ยะลาศอ.บต. จังหวัดยะลา ร่วมทั้งฝ่ายปลัดกระทรวงสาธารณสุขให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

วันนี้ 25 พ.ย.60 เวลา13.05 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากทีมงานแพทย์โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เกี่ยวกับความคืบหน้าอาการของ นางวนิดา ศรีแก้ว อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ประจำศูนย์ไตเทียม โรงพยาบาลศูนย์ยะลา เหยื่อคนร้ายในพื้นที่ต.เขื่อนบางลาง อ.บันนังสตา จ.ยะลา

related