svasdssvasds

สุดจะทน!! “มิลาน” ปลด "มอนเตลล่า" ดัน "กัตตูโซ" คุมแทน

สุดจะทน!! “มิลาน” ปลด "มอนเตลล่า" ดัน "กัตตูโซ" คุมแทน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ตัดสินใจปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง พร้อมทั้งดัน เจนนาโร กัตตูโซ อดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสรขึ้นมาทำหน้าที่แทน

สุดจะทน!! “มิลาน” ปลด "มอนเตลล่า" ดัน "กัตตูโซ" คุมแทน

ก่อนเปิดฤดูกาล “รอสโซเนรี” ให้เงิน มอนเตลล่า ช็อปปิ้งนักเตะไปกว่า 200 ล้านยูโร โดยได้ตัวนักเตะเกรดเอเข้ามาร่วมทีมหลายคนทั้ง เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี, อังเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส และ ริคาร์โด โรดริเกวซ แบ็คซ้ายทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ แต่ฟอร์มการเล่นของทีมกลับไม่ดี และอยู่อันดับ 7 ของกัลโช่ เซเรีย อา ในปัจจุบัน ตามหลังทีมที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง ยูเวนตุส ถึง 14 คะแนน และตามหลัง นาโปลี จ่าฝูงถึง 18 คะแนน โดยล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ โตริโน่ 0-0 ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปลด มอนเตลล่า ออกจากตำแหน่งทันที

[caption id="attachment_148985" align="aligncenter" width="699"] สุดจะทน!! “มิลาน” ปลด "มอนเตลล่า" ดัน "กัตตูโซ" คุมแทน ผลงานในลีกของ มิลาน ค่อนข้างย่ำแย่[/caption]

สำหรับกุนซือที่ มิลาน ดันขึ้นมาคุมทีมก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตกองกลางพันธุ์ดุระดับตำนานของทีม ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือทีมสำรอง ส่วนกุนซือถาวรหลายสำนักยกให้เต็ง 1 เป็น “คาร์เล็ตโต้” คาร์โล อันเชลอตติ ที่กำลังว่างงานหลังโดน บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่ง

[caption id="attachment_148979" align="aligncenter" width="579"] สุดจะทน!! “มิลาน” ปลด "มอนเตลล่า" ดัน "กัตตูโซ" คุมแทน กัตตูโซ๋ ถูกดันขึ้นมารับหน้าที่แทนที่[/caption]

ขอบคุณภาพจาก A.C. Milan

related