svasdssvasds

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

สำหรับบรรยากาศการเตรียมต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม บริเวณเขตเทศบาลเมืองราชบุรีช่วงบ่ายวันนี้ที่บริเวณหน้าหอนาฬิกา โรงพยาบาลราชบุรี ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกำลังจัดสร้างเวทีชั่วคราวพร้อมกำลังติดป้ายรูปข้อความเพื่อเตรียมต้อนรับตูน ที่คาดว่าน่าจะมาถึงในวันพรุ่งนี้(2 ธ.ค.60) และเตรียมมอบเงินที่ทางจังหวัดได้เปิดบัญชีไว้เพื่อรับบริจาคเงินจากประชาชนที่มีจิตศรัทธาจะบริจาคร่วมกิจกรรมก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นประธานมอบเงินบริจาคซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเกือบ 10 ล้านบาท

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

ส่วนบรรยากาศบริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี เขตตำบลดอนตะโก มีการติดป้ายรูปการวิ่งของตูนและข้อความจุดพักถ่ายภาพตามจุดที่ได้กำหนดไว้ เพื่อขอความร่วมมือประชาชนที่จะมาร่วมบริจาคเงินและขอถ่ายภาพกับ ตูน ขณะที่คณะกำลังวิ่ง ซึ่งอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ ส่วนที่บริเวณหน้าโรงแรม ณ เวลา เลขที่ 9/9 ต.ดอนตะโก อ.เมือง ตั้งอยู่ริมถนนสายบายพาสเลี่ยงเมืองราชบุรี ที่คณะของตูนจะวิ่งผ่านถนนสายดังกล่าว ได้มีการตั้งจุดป้าย จุด CHCK POINT ข้อความว่า “ราชบุรี เซลฟี่ที่นี่ กับพี่ตูน” มีรูปตูน ถือโทรศัพท์มือถือ ส่วนด้านล่างเขียนข้อความว่า “ รักพี่ตูน ไม่วิ่งตัดหน้า ไม่กระชากแขน ไม่กระแทก ขณะพี่ตูนกำลังวิ่ง พี่ตูนอาจบาดเจ็บได้ “ ติดไว้ที่หน้าโรงแรม ณ เวลา ส่วนภายในโรงแรมแห่งนี้ ได้มีการเปิดร้านมะลิ ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรมเป็นวันแรก และมีการจัดกิจกรรมขายน้ำและกาแฟแก้วละ 9 บาท ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 19 .00 น. โดยหลังมีการเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ มีประชาชนหลากหลายสาขาอาชีพ เดินทางมาอุดหนุนน้ำและกาแฟ ที่ร้านมะลิเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าของร้านได้นำกล่องเดินรับบริจาคเงินก้าวคนละก้าว มีลูกค้าหลายคนนำเงินใส่กล่อง เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้แก่ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งจะวิ่งผ่านโรงแรมดังกล่าวด้วย

 

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

นางสาวเกรซ พรพิไลสวัสดิ์ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านมะลิ เปิดเผยว่า มีเมนูพิเศษ 9 อย่าง ในราคา 9 บาท เช่น น้ำอัญชันมะนาวลิ้นจี่ น้ำมะนาวโซดา น้ำมะนาวโซดาเลมอน น้ำบ๊วยมะนาวโซดา และกาแฟ รวม 9 อย่าง ตามเมนูที่ได้จัดตั้งไว้บนโต๊ะเพื่อให้ลูกค้าทราบ โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปร่วมกับคณะวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม ก้าวคนละก้าว เราจะก้าวไปด้วยกัน

 

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

ส่วนอบต.ดอนตะโก ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ที่ตูน จะวิ่งผ่านได้เตรียมจัดคณะกลองยาวมาร่วมตีต้อนรับพร้อมกับกลุ่มสตรีนางรำสตรีแม่บ้านและกลุ่ม อสม. มาร่วมต้อนรับพี่ตูน นอกจากนี้จะมีพระภิกษุสงฆ์จากวัดต่างๆจำนวน 4 วัด และวัดใกล้เคียงอีก 2 วัด จะมาร่วมประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับคณะตูนที่จะวิ่งผ่าน

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

นอกจากนี้นักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี  ได้นำเงินที่นักศึกษาในวิทยาลัย ได้ช่วยกันบริจาคมาจำนวน 55,449  บาท มามอบให้กับนายชยาวุธ  จันทร  ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  เพื่อนำไปร่วมบริจาคให้กับตูน ในวันที่วิ่งมาถึงราชบุรีด้วย

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

 

ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม" ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม" ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม" ร้านกาแฟราชบุรีขายแก้วละ 9 บาท  สมทบทุน "ตูน บอดี้สแลม"

related