svasdssvasds

"ตูน" พัก 2 วัน เริ่มวิ่ง วันที่ 6 ธ.ค.

"ตูน" พัก 2 วัน เริ่มวิ่ง วันที่ 6 ธ.ค.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

หลังจากที่ตูน บอดี้สแลม วิ่งมาถึงจุดหมายก้าว ที่คิงพาวเวอร์ กรุงเทพฯ วานนี้(3 ธ.ค.) และในวันนี้(4 ธ.ค.) ช่วงเช้าได้เข้าพบพลเอกประยุทธุ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากนั้นก็เดินทางกลับเข้าพักผ่อนที่โรงแรมพูลแมน คิงพาวเวอร์

สำหรับวันนี้จากการสอบถามทีมงาน ตูน บอดี้สแลม ทราบว่าวันนี้ขอพักผ่อนส่วนตัว ยังไม่มีกำหนดเดินทางไปที่ไหนอีก

ทางทีมงาน ก้าวคนละก้าว เผยอีกว่า แพทย์ได้ให้ ตูนพักผ่อนเป็นเวลา 2 วัน เพื่อให้ฟื้นตัวจากการโหมวิ่ง คือวันที่ วันที่ 4-5 ธ.ค. และจะเริ่มวิ่งอีกครั้งวันที่ 6 ธ.ค.

สำหรับการวิ่งในวันที่ 6 ธ.ค. จะออกสตาร์ท เวลาประมาณ 04.00 น. จากบริษัทคิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าลานพระราชวังดุสิต เพื่อสักการะพระบรมรูปทรงม้า ก่อนวิ่งออกถนนราชดำเนิน เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลศิริราช จากนั้น จะวิ่งไปตามเส้นทางถนนบรมราชชนนี ไปพักที่เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า ก่อนวิ่งออกจากกทม. โดยใช้ถนนกาญจนาภิเษก เพื่อไปยัง จ.สุพรรณบุรีต่อไป

ทั้งนี้ สตช. ได้ขอประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางดังกล่าว หากเจอทีมงานของ ตูน บอดี้แสลม ระหว่างทาง ขอความกรุณาพี่น้องประชาชนที่ต้องการถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอใช้วิจารณญาณความเหมาะสม โดยให้คำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นหลัก และไม่ให้กระทบต่อการจราจรของผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ

"ตูน" พัก 2 วัน เริ่มวิ่ง วันที่ 6 ธ.ค.

related