svasdssvasds

สุดสลด! "น้องหมา" วิ่งตามรถสุดพลัง คิดว่าถูกทิ้ง

สุดสลด! "น้องหมา" วิ่งตามรถสุดพลัง คิดว่าถูกทิ้ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nicezed Nice ได้โพสข้อความพร้อมคลิป สงสารจะร้องไห้ รถคันหน้าสุดขนของย้ายบ้าน.. หมามันก็วิ่งตามมาไกลมาก จนมันวิ่งตามไม่ทัน ทำไมไม่เอามันไปด้วย พิกัด พัทยา-เขาตาโล ทางที่จะไปทะลุซอยตลาดผู้ใหญ่กุ่ยค่ะ พร้อมทั้งคลิปวีดีโอ จำนวน 3 คลิป ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวนั้นระบุภาพเป็นน้องหมาวิ่งตามรถ ในสภาพอิดโรย

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กและเป็นผู้ถ่ายคลิปสุนัขถูกทิ้งและขับรถหนีทราบชื่อคือ น.ส.ศิริวรรณ หรือไนช์ เกิดทอง อายุ 23 ปี ได้เล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนได้ไปทำธุระระหว่างเดินทางพบ สุนัขกระโดดลงจากรถกะบะและวิ่งตามรถด้วยความสงสารตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายและติดตามสุนัขตัวดังกล่าวไป จนเห็นว่าสุนัขวิ่งตามรถไม่ทันตนด้วยความเป็นห่วงจึงได้เฝ้าดูและเอาน้ำเอาข้าวให้เจ้าหมาน้อยกินแต่ก็ไม่ยอมกินอาหารที่ตนจนเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง สุนัขตัวดังกล่าวก็ได้เดินกลับที่บ้านที่มันเคยอยู่ และได้สอบถามชาวบ้านไกล้เคียงจนได้เบอร์มือถือของเจ้าของหมาและได้โทรพูดคุยจนเจ้าของกลับมา พาน้องหมาไปอยู่ด้วย

[caption id="attachment_155850" align="alignnone" width="754"] สุดสลด! "น้องหมา" วิ่งตามรถสุดพลัง คิดว่าถูกทิ้ง น.ส.ศิริวรรณ หรือไนช์[/caption]

จากนั้น น.ส.ศิริวรรณ จึงขอตามไปดูบ้านหลังใหม่ของน้องหมา และได้พูดคุยกับเจ้าของหมาจึงทราบชื่อหมาคือ โกกี้ อายุ 1 ขวบ 5 เดือน เป็นสุนัขพันธ์ไทย สีน้ำตาล เพศเมีย โดยเจ้าของหมานั้นไม่ขอออกสื่อแต่ยอมเล่าถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เจตนาที่ทิ้งหรือปล่อยเจ้าโกกี้ โดยเจ้าของหมานั้นได้เปลี่ยนที่อยู่ใหม่และวันที่ขนของเจ้าตัวให้ลูกน้องได้ไปขนของพร้อมทั้ง โกกี้สุนัขแสนรู้ แต่ระหว่างที่ขับรถมานั้นโกกี้ได้กระโดดลงจากรถ ลูกน้องจึงเร่งเครื่องเพื่อไม่ให้ตามมา เพื่อให้สุนัขกลับบ้านเองและจะกลับไปรับในภายหลัง ก็ไม่คิดว่า โกกี้จะวิ่งตาม หลังจากเหตุการณ์เจ้าของหมาก็ได้ไปรับเจ้าโกกี้กลับมาอยู่ในอ้อมกอดเช่นเดิม

***คลิป***

 

related