svasdssvasds

รวบแล้ว! หนุ่มโชว์ของลับ ขี่จยย.ตามสี่ล้อแดง

รวบแล้ว! หนุ่มโชว์ของลับ ขี่จยย.ตามสี่ล้อแดง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตร.รวบแล้วหนุ่มช่างไฟในตำนาน ขี่ จยย.ตามสี่ล้อแดงโชว์ของลับ นักเรียนสาวจนกรี้ดลั่น อ้างเป็นคนไม่มีแฟนเลยเกิดอารมณ์บ่อย สารภาพโชว์มาแล้วกว่า 50 ครั้ง

กรณีความคืบหน้าผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ Tanakorn Chamwong ได้แชร์คลิปภาพของชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์สีขาว สวมหมวกกันน็อก บนถนนช้างม่อย ทางไปตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยชายดังกล่าวได้ขี่ตามรถสี่ล้อแดงที่มีกลุ่มนักเรียนหญิงนั่งอยู่ด้านหลัง พร้อมกับโชว์การช่วยตัวเองไปด้วย ซึ่งเด็กนักเรียนหญิงได้อัดคลิปวิดีโอไว้ก่อนนำมาให้พี่ชายโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนดังกระหึ่ม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

รวบแล้ว! หนุ่มโชว์ของลับ ขี่จยย.ตามสี่ล้อแดง

ล่าสุด วันนี้ (12 ธ.ค.) ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ สามารถจับกุมตัวนายบัญชา นันธิ อายุ 48 ปี อาชีพช่างรับเหมาระบบไฟฟ้า ชาวตำบลสันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มาสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา "กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น" พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท ก่อนจะว่ากล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป ทั้งนี้หลังเกิดเหตุและมีการโพสต์คลิปภาพลงโซเชียลมีเดีย เจ้าหน้าที่ได้แกะรอยชายหนุ่มรายนี้ กระทั่งทราบหมายเลขทะเบียนรถที่ชายดังกล่าวขับขี่ขณะก่อเหตุ คือ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าหมายเลขทะเบียน จขว 565 เชียงใหม่ จึงขยายผลติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.สันทราย

รวบแล้ว! หนุ่มโชว์ของลับ ขี่จยย.ตามสี่ล้อแดง

ขณะที่นายบัญชา สารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วกว่า 50 ครั้ง เนื่องจากไม่มีแฟนจึงรู้สึกเหงาและเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยครั้ง เมื่อเกิดอารมณ์จึงออกมาก่อเหตุเช่นนี้เพื่อปลดปล่อยอารมณ์เปลี่ยวเหงา เบื้องต้นพร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา ด้านเจ้าของคลิป ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ( 11 ธ.ค.) เวลาประมาณ 17.00 น. โดยน้องสาวที่เป็นนักเรียนมัธยมต้นโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้นั่งรถสี่ล้อแดงจากโรงเรียน เพื่อไปต่อรถโดยสารระหว่างอำเภอที่คิวรถตลาดวโรรส ระหว่างผ่านย่านตลาดวโรรส พบชายคนดังกล่าวขี่จักรยานยนต์ตามมาด้านหลังรถ และควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองต่อหน้าต่อตา โดยสังเกตว่าชายดังกล่าวตั้งใจโชว์ให้น้องทั้งสองคนดู เนื่องจากมีการชะลอรถและไม่มีการแซงไป เมื่อเจอเหตุการณ์นี้ทำให้น้องสาวทั้งสองตกใจรีบโทรมาบอกตนด้วยเสียงสั่นเครือ ตนจึงบอกให้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานและเพื่อให้ชายดังกล่าวกลัว แต่ปรากฏว่าชายดังกล่าวไม่มีท่าทีตกใจกลัวแต่อย่างใด ยังคงช่วยตัวเอง จนรถสี่ล้อแดงเลี้ยวเข้าไปในคิวรถ

รวบแล้ว! หนุ่มโชว์ของลับ ขี่จยย.ตามสี่ล้อแดง

ผู้โพสต์คลิป บอกว่า ต้องการให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการกับชายที่มีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะถือเป็นภัยสังคม ส่วนน้องผู้เสียหายทั้งสองไม่ขอออกสื่อใดๆ เพราะยังเป็นเยาวชน

related