svasdssvasds

แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน

แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกไปตรวจสอบ ที่ธนาคารธนชาติ สาขา ถ.อุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี  พบคุณยายโสภาวัลย์ แซ่ลิ้ม อายุ 74 ปี นผู้เสียหายรออยู่ และให้การว่ามีอาชีพขายขนมกุ่ยช่าย และข้าวโพดต้ม ที่หน้าบ้าน และใส่ตะกร้าหิ้วไปขายตามสถานที่ราชการ ก่อนเกิดเหตุเช้าวันนี้ตนนำขนมใส่รถจักรยานปั่นขายไปตามร้านค้า เมื่อถึงหน้าสำนักงานองค์การโทรศัพท์มีผู้ชายขายถุงเท้าเข้ามาเรียกให้ตนรอ และบอกว่ามีผู้หญิงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ธันวาคม จำนวน 6 ล้านบาท มาให้ดูพร้อมกับใบตรวจลอตเตอรี่ “ตนตรวจดูแล้วเห็นว่าถูกรางวัลจริง ชายขายถุงเท้าจึงเรียกผู้หญิงที่อ้างตัวเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มาหาตน

โดยหญิงคนดังกล่าวทำทีร้องไห้บอกตนว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 แต่ไม่มีบัตรประชาชน ทำให้ไม่สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ อยากเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ เลยต้องนำลอตเตอรี่มาขายขาดทุนเพียง 1 แสนบาท ให้กับชายขายถุงเท้าที่บอกว่าไม่มีเงินสด แต่มีสร้อยคอทองคำจะนำไปจำนำเอาเงินมาหุ้นกับยายซื้อลอตเตอรี่ โดยเมื่อนำไปขึ้นเงิน 6 ล้านบาทแล้ว จะให้เงินกับคุณยายมากกว่า จะตกลงหรือไม่”

คุณยาย เล่าตอไปว่ารู้สึกสงสารจึงตกลง แต่ไม่มีเงินสดต้องไปเบิกที่ธนาคาร แต่ยังขายขนมไม่หมด หญิงคนดังกล่าวจึงเหมาขนมทั้งหมดบอกจะไปถวายวัด จากนั้นชายขายถุงเท้าและผู้หญิงคนดังกล่าวได้ให้ตนขึ้นรถเก๋งสีขาว มีผู้ชายอีกรออยู่ในรถ แล้วขับไปที่บ้านเพื่อไปเอาสมุดบัญชีธนาคารที่เงินฝากมีเงินฝาก 7 แสนบาท เมื่อหญิงคนนั้นเห็นเงินในบัญชีตน ก็บอกว่าไม่ขาย 1 แสนบาทแล้ว แต่จะขาย 5 แสนบาท โดยชายขายถุงเท้าคะยั้นคะยอให้ตนซื้อ และรับจะรีบพาไปขึ้นเงินรางวัล ตนเห็นเงินกำไรจำนวนมากจึงตกลง

แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน แก๊งตกรางวัลที่1อาละวาดอุดรฯ ยายวัย74โชคดีเกือบสูญเงิน5แสน

แต่เป็นความโชคดีของคุณยาย เมื่อพนักงานธนาคาร มีความสงสัยว่าคุณยายเบิกเงินไปทำไหมมากมาย เมื่อทางผู้จัดการทราบเรื่องดังกล่าว  ทางผู้จัดการจึงสั่งห้ามไม่ให้เบิกเงินเด็ดขาด เพราะเป็นพวกแก๊งต้มตุ๋น พร้อมตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงพวกแก๊งดังกล่าวได้หลบหนีไปแล้ว”

น.ส.สุภาณี เจริญสินทรัพย์ ผู้จัดการธนาคารธนาชาต สาขา ถ.อุดรดุษฎี เปิดเผยว่า โชคดีที่คุณยายยังไม่ได้เสียเงิน อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมแก๊งตุ้มตุ๋นหาเงินกับความเดือดร้อนของชาวบ้านมาดำเนินคดีให้ได้ ด้าน ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ตรวจกล้องวงจรปิด หน้าร้านเครื่องเสียงตรงข้ามธนาคาร เพื่อตรวจดูว่าคนร้ายใช้รถเก๋งรุ่นไหน ทะเบียนอะไร เป็นยานพาหนะ เพื่อติดตามเปรียบกับกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ที่เพิ่งเปลี่ยนกล้องที่มีคุณภาพคมชัดถึง 7 ล้านพิกเซล โดเยจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายแก๊งนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะสร้างความเดือดร้อนกับประชาชน

related