svasdssvasds

เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา

เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สภาพอากาศใน จ.ขอนแก่น ที่ยังคงหนาวเย็นต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 อุณหภูมิวันนี้อยู่ที่ประมาณ 15 องศาเซลเซียส ประกอบกับมีลมกรรโชกแรงต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ทำให้ชาวขอนแก่นส่วนใหญ่ต่างนำเครื่องนุ่งห่มกันหนาวในประเภทต่างๆ มาสวมใส่เพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย ขณะที่ในช่วงหัวค่ำของวันนี้พบว่าอุณหภูมินั้นได้ลดลง อยู่ที่ประมาณ 12 องศาเซลเซียส ทำให้ชาวขอนแก่นส่วนใหญ่ต่างพากันออกมารับประทานอาหารในประเภทต่างๆ เพื่อคลายความหนาว โดยเมนูที่ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้คือน้ำเต้าหู้และน้ำขิง ที่มีลูกค้ามาขอรับบริการกันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา เมนูคลายหนาวเมืองขอนแก่นขายดี อุณหภูมิลดเหลือ 12 องศา

โดยเฉพาะที่ร้านจำหน่ายน้ำเต้าหู้ น้ำขิงและเต้าทึง ริม ถ.กลางเมือง ตรงข้ามโรงเรียนกัลยาณวัตร มีลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย มายืนรอต่อคิว เพื่อเลือกซื้อเมนูอาหารทานง่าย สร้างความอบอุ่นและเพิ่มพลังให้กับร่างกาย ในช่วงสภาพอากาศที่หนาวเย็นอยู่ในขณะนี้

related