svasdssvasds

อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง

อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ต.นครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก สภาพอากาศที่หนาวเย็นในปลายเดือนธันวาคม ส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวในชุมชน มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มาพักโฮมสเตย์ ที่ต.นครชุม และในช่วงเช้ามืด ได้พากันเดินขึ้นเขาโปกโล้น ชมพระอาทิตย์ขึ้น และไม่ผิดหวัง เช้านี้ นักท่องเที่ยวได้ชมทะเลพิษณุนครชุม ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00น.-07.30 น. ซึ่งวันนี้ อุณหภูมิที่ตำบลนครชุมอยู่ที่ 14 องศาเซลเซียส สูงขึ้นจากสัปดาห์ก่อน ที่ต่ำสุดที่ 7-8 องศาเซลเซียส ส่งผลให้มีทะเลหมอกหนาตาอย่างมาก

อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง อุณหภูมิเปลี่ยน ทะเลหมอกเขาโปกโล้นหนาตา นทท.ไม่ผิดหวัง

ขณะที่จุดชมทะเลหมอกอีกจุดหนึ่ง ที่อบต.นครชุม ได้ทำสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้ชมทะเลหมอกแห่งร่องเขานครชุม ริมถนนสายนครไทย-นครชุม ก่อนถึงตัวตำบลนครชุมประมาณ 3 กิโลเมตร ก็มีนักท่องเที่ยวมาแวะชม ถ่ายภาพทะเลหมอกจำนวนมาก มองเห็นขาโปกโล้นเป็นทิวเขาหินสีแดงแนวยาวอยู่เบื้องหลัง สายหมอกที่ปกคลุมตัวหมู่บ้านเบื้องล่างหนาตาอย่างมาก ค่อย ๆ จางหายไปในเวลาประมาณ 08.00 น. ในช่วงฤดูหนาวนี้ ตำบลนครชุม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เป็นจุดท่องเที่ยวชมทะเลหมอกยอดนิยมของจ.พิษณุโลก อบต.นครชุม ได้ร่วมกับชุมชน จัดทำโฮมสเตย์เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวไว้จำนวน 12 หลัง คิดค่าบริการรายละ 450 บาท มีบริการอาหารเช้าและเย็นของชาวบ้าน

related