svasdssvasds

ภาพยนตร์แห่งปี 2017

ภาพยนตร์แห่งปี 2017

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตลอดปี 2017 มีภาพยนตร์เข้าฉายมากมาย แต่ภาพยนตร์ที่ผู้คนทั่วโลกให้ความสนใจติดตามมาก ค้นหาผ่านทาง Google มาก ภาพยนตร์เรื่องนั้นคือเรื่องยอดนิยม แต่จะมีเรื่องใดบ้างนั้น Spring News International รวบรวม 5 อันดับสุดยอดภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปี 2017 มาไว้ที่นี่แล้ว เผื่อว่าช่วงวันหยุดปีใหม่ คุณๆจะได้หามาชมกันได้อย่างอิ่มหนำสำราญใจ

อันดับ 5 | Justice League | จัสติซ ลีก

เมื่อซุปเปอร์ฮีโร่ต้องกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์และด้วยใจที่เสียสละ ซูเปอร์แมนจึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่อย่างแบทแมน วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก เดอะแฟลช เพื่อรวมทีมยอดมนุษย์ต่อสู้กับมหันตภัยร้ายครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ภาพยนตร์เล่าถึงการรวมทีมของเหล่าฮีโร่ที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่จะสายเกินไปหรือไม่ สำหรับการกอบกู้โลกจากกลุ่มเหล่าวายร้าย ต้องติดตามจากภาพยนตร์เรื่องนี้ [ขอบคุณ : Youtube : Warner Bros. Pictures]

อันดับ 4 | Logan | โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน

ฮิวจ์ แจ็คแมนในบทวูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่เล่าข้ามไปถึงยุคที่มนุษย์กลายพันธุ์แท้หมดสิ้นไปจากโลก หลงเหลือแค่เพียงวูล์ฟเวอรีน(โลแกน) ที่พยายามทำตัวให้กลมกลืนด้วยการเป็นพนักงานขับรถและปิดบังการมีชีวิตอยู่ แต่การหลบซ่อนตัวไม่อาจรอดพ้นจากการถูกติดตามไปได้ เพราะวันหนึ่งเขาเกิดพลาดก่อคดีฆ่าคนตาย ภัยร้ายจึงกลับมา

ภาคนี้วูล์ฟเวอรีนอยู่ในวัยชรา ความสามารถในการฟื้นตัวของร่างกายไม่ดีเท่าเดิม ท่ามกลางความมืดมนก็ได้พบข่าวเซอร์ไพรซ์เมื่อได้รู้ความจริงว่า โลกนี้ยังมีมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ เป็นเด็กสาวนามว่า ลอร่า ที่เป็นมนุษย์กลายพันธุ์เหมือนกับเขาเกือบทุกประการ และโลแกนก็เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถช่วยเหลือให้เธออยู่รอด รอดจากการถูกตามล่าหมายเอาชีวิต [ขอบคุณ : Youtube : 20th Century Fox]

อันดับ 3 | Beauty and the Beast | โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

Beauty and the Beast เวอร์ชั่นนี้ เอ็มม่า วัตสัน รับบท ‘เบลล์’ สาวชาวบ้านแสนสวย สดใส และเด็ดเดี่ยว แต่ต้องเข้าไปในปราสาทของบีสท์(อสูร) เพื่อแลกกับการช่วยชีวิตพ่อของเธอ จนเธอถูกกักขังอยู่ในปราสาท แม้จะตกอยู่ในความกลัว แต่เธอก็ได้ผูกมิตรกับเหล่าชาวปราสาทต้องมนต์ และเรียนรู้ที่จะมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกอันน่าหวาดกลัวของบีสท์ จนในที่สุดก็ได้เห็นถึงความอ่อนโยนของเจ้าชายที่แท้จริงที่ซ่อนอยู่ภายใน [ขอบคุณ : Youtube : Disney Movie Trailers]

อันดับ 2 | Wonder Woman | วันเดอร์ วูแมน

Wonder Woman หรือสาวน้อยมหัศจรรย์ เดิมเธอคือ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอน เธอได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบผู้ไม่เคยพ่ายแพ้บนเกาะสวรรค์ Paradise Island แต่เมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐฯตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก เธอจึงตัดสินใจออกจากเกาะ เพื่อหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ และสงครามนี่เองที่ทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริงและค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่ในอนาคต [ขอบคุณ : Youtube : Warner Bros. Pictures]

อันดับ 1 | IT (อิท) | โผล่จากนรก

ภาพยนตร์สยองขวัญสร้างมาจากนวนิยายของ Stephen King ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วเมื่อปี 1990 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวของเด็กกลุ่มหนึ่งในเมืองเดอร์รี่ และในทุกๆ 27 ปีเมืองแห่งนี้มักจะเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะการตายหรือหายสาปสูญของเด็ก ซึ่งชาวเมืองเชื่อว่าเป็นฝีมือของ ‘ตัวตลก Pennywise’ ชาวเมืองจึงเรียก Pennywise ว่า “มัน” [ขอบคุณ : Youtube : KinoCheck International]

และนี่คือ 5 อันดับหนังยอดนิยมประจำปี 2017 ที่ผู้คนทั่วโลกค้นหามากที่สุด ผ่าน Google เซิรสเอนจิ้นยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก.

 

 

related