svasdssvasds

"ด่วน" บอร์ดอุดรตั้ง "วัชระพล" นั่งแท่นประธานยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

"ด่วน" บอร์ดอุดรตั้ง "วัชระพล" นั่งแท่นประธานยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของ "ยักษ์แสด" อุดรธานี เอฟซี 2018 ชุดลุย ไทยลีก 2 ล่าสุดได้มีมติแต่งตั้ง “เสี่ยก้อ” วัชระพล ขาวขำ มานั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ หลังจากผู้บริหารชุดเก่า ซึ่งนำทีมโดย สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ได้กล่าวอำลาทีม และได้กล่าวว่าจะส่งไม้ต่อให้คนรุ่นใหม่มาบริหารสโมสรต่อไป

[caption id="attachment_169123" align="aligncenter" width="715"] "ด่วน" บอร์ดอุดรตั้ง "วัชระพล" นั่งแท่นประธานยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า วัชระพล ขาวขำ[/caption]

 

ซึ่งวันนี้สโมสรอุดรธานี เอฟซี ได้แต่งตั้ง วัชระพล ขาวขำ อดีตผู้จัดการทีม มานั่งแท่นบริหารงานในตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ ว่า "การเข้ามารับตำแหน่งครั้งนี้ถือว่าเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อให้สโมสรของเราก้าวต่อไปข้างหน้าและเพื่อแฟนบอลทุกคนของเรา และต้องขอขอบคุณ ท่าน สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล ด้วยที่ช่วยกันสร้างสโมสรแห่งนี้จนมาได้ไกลขนาดนี้ ต่อจากนี้ทีมงานนักเตะทุกคนคงต้องทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคว้าความสำเร็จมาครองให้ได้"

[caption id="attachment_169127" align="aligncenter" width="715"] "ด่วน" บอร์ดอุดรตั้ง "วัชระพล" นั่งแท่นประธานยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล[/caption]

ด้าน สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล อดีตประธานสโมสรก็ได้กล่าวหลังอำลาสโมสรว่า "ผมอยากขอบคุณครอบครัวของเรา ทั้งทีมผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช นักกีฬา และแฟนบอลทุกท่านที่ไว้วางใจให้ผมบริหารทีมจนสามารถทำได้ตามเจตนารมณ์และเป็นไปตามที่รับปากไว้กับทุกท่าน แต่อย่างที่ทุกท่านทราบว่านอกจากการบริหารทีมฟุตบอลที่รักของพวกเราทุกคนแล้ว

[caption id="attachment_169128" align="aligncenter" width="715"] "ด่วน" บอร์ดอุดรตั้ง "วัชระพล" นั่งแท่นประธานยักษ์แสดลุยไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า สุวิทย์ พิพัฒน์วิไลกุล[/caption]

ผมยังมีภาระกิจอื่นที่ตั้งใจจะพัฒนาเพื่อชาวอุดรอีกคือ นิคมอุตสาหกรรมอุดรธานี ประจวบเหมาะกับวันนี้มีคนรุ่นใหม่ไฟแรงซึ่งมีความรู้ความสามารถและทำงานอยู่ในวงการกีฬามานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความมุ่งมั่นจะพาสโมสร ก้าวขึ้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ในปีนี้ ซึ่งผมเล็งเห็นว่า เป็นคนที่มีศักยภาพพอที่จะทำได้จริงดังที่ตั้งใจผมจึงขอส่งมอบตำแหน่งประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี ให้ทีมงานชุดใหม่ไปบริหาร" เสี่ยต้อยติ่ง กล่าว

related