svasdssvasds

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋ง! เสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 2 ดับ 2

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋ง! เสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 2 ดับ 2

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ เจ้าหน้าที่คาดหลับใน มีผู้บาดเจ็บ 2 ตาย 2

วันนี้( 29 ธ.ค.) ร.ต.ท.พาทิศ จันทร์ด้ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถ บริเวณ ถ.พิษณุโลก – พรหมพิราม ม.2 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กต-5726 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ายุบเข้ามาจนถึงห้องเครื่อง กระจกด้านหน้าแตก ตกไปอยู่ในนาข้างทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่บริเวณด้านหลังของตัวรถส่งโรงพยาบาลพรหมพิรามอย่างเร่งด่วน

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋ง! เสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 2 ดับ 2

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายศริศักดิ์ สมบุญ อายุ 17 ปี ชาวต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก น.ส.รัตติกาล เดชอิ่ม อายุ 21 ปี ชาวต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ภายในรถพบผู้ขับขี่ถูกแรงกระแทกอัดติดอยู่ภายในตัวรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บออกมา เพื่อให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือ นายณัฐพล พินเกตุ อายุ 25 ปี ชาวต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ส่วนผู้ที่โดยสารมาฝั่งข้างคนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายคมสันต์ แก้วจันทร์เพชร อายุ 24 ปี ชาวต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋ง! เสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 2 ดับ 2

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวกำลังขับรถกลับจากตัวเมืองพิษณุโลก มาตามถนนพิษณุโลก – พรหมพิราม มุ่งหน้าเข้าตัว อ.พรหมพิราม แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะเกิดอาการหลับในทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณข้างทางเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว สาเหตุที่แท้จริงนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งนิติเวชโรงพยาบาลพรหมพิรามเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มพิษณุโลก ซิ่งเก๋ง! เสียหลักชนต้นไม้ เจ็บ 2 ดับ 2

 

related