svasdssvasds

"หนุ่มขับ BMW"ควงดาบแทงคู่กรณี เข้ามอบตัว สน.บุคคโล

"หนุ่มขับ BMW"ควงดาบแทงคู่กรณี เข้ามอบตัว สน.บุคคโล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันนี้(30 ธ.ค.) หนุ่มขับ BMW ที่ก่อเหตุใช้มีดแทงคู่กรณี ในห้างดังย่านท่าพระ หลังขับรถเฉี่ยวชน ล่าสุด ได้เข้ามอบตัวกับ สน.บุคคโลแล้ว หลังถูกศาล ออกหมายจับ

หลังจากมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ของคนขับรถเก๋ง bmw สีขาว ที่ขับรถเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณีในช่วงทางออกของห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ย่านท่าพระ ก่อนที่คนขับรถบีเอ็ม ใช้ดาบซามูไร แทงเข้ามาในรถคู่กรณี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเข้าแจ้งความ ที่ สน.บคคลโล ก่อนที่พนักงานสอบสวน จะขอศาล ออกหมายจับ ผู้ต้องหาตามภาพวงจรปิด ล่าสุด ผู้ต้องหารายดังกล่าว เดินทางเข้ามอบตัวที่ สน.บุคคโล แล้ว และขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ3ทุ่ม ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านท่าพระ ในขณะที่ ผู้เสียหาย ขณะกำลังขับรถออกจากห้าง อยู่ๆมีรถเก๋ง BMW สีขาว เลี้ยวออกมาจากซ้ายมือ มาชนรถของตน บริเวณล้อรถด้านซ้าย ซึ่งผู้เสียหายบอกว่า พูดดีๆไปว่า ออกมาแล้วครึ่งคัน จะขับออกมาทำไม แต่ชายคนดังกล่าวกลับพูดจาหยาบคาย จากนั้นก็เดินไปหลังรถ หยิบมีดดาบความยาวกว่า 1 เมตร ออกมาจะทำร้าย ญาติตนเองในรถจึงรีบลงมาห้าม จึงถูกมีดดาบเป็นแผลที่บริเวณฝ่ามือ เมื่อมีการเผยแพร่ภาพและเรื่องราวในโลกโซเชียล ทำให้ผู้ก่อเหตุ ได้รับความกดดัน จนออกมามอบตัวดังกล่าว

 

related