svasdssvasds

ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด

ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชาวบ้านบนเกาะสมุย ขุดหลุมเตรียมยกเสาเอกสร้างบ้าน ต้องผงะ เมื่อขุดลึกลงไปเจองูหลาม ซ่อนตัวอยู่ในรูใต้ดิน ในหลุมที่ขุดเตรียมยกเสาเอกของบ้าน  ชาวบ้านเชื่ออาจเป็นงูเจ้าที่มาให้โชคลาภ แห่ตีเลขเด็ด

กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่กำลังขุดหลุมเตรียกจะก่อสร้างบ้าน แจ้งว่า พบงูหลาม ขดตัวอยู่ในรู หลังจากที่คนงานก่อสร้างได้ขุดหลุมลงไป  โดย นายเอื้อน คายคะตา เพื่อนของเจ้าของที่ดินที่เตรียมจะก่อสร้างบ้านพักหลังดังกล่าว บอกว่า ตนมาได้มาดูงานก่อสร้างบ้านหลังนี้ให้กับเพื่อนสนิท ในวันนี้ก็ได้ให้คนงานก่อสร้างทำการขุดหลุม เพื่อเตรียมจะยกเสาบ้าน ซึ่งเมื่อคนงานได้ทำการขุดหลุมที่เตรียมจะยกเสาเอก ขุดลึกลงไปประมาณ 30 ซ.ม. คนงานก็รีบวิ่งออกมาอย่างตกใจ พร้อมตะโกนว่า งูๆๆ ตนจึงก็ได้เดินไปดู ก็พบว่าเห็นงดขดตัวอยู่ในรูใต้ดิน จึงได้โทรไปแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยมาช่วยจับออกไป เพราะหลุมดังกล่าว ต้องขุดให้ลึกเพื่อเตรียมจะยกเสาเอกของบ้าน

ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด ผงะ! ขุดเสาเอกบ้านเจองูหลามขดตัวอยู่ใต้ดิน แห่ตีเลขเด็ด

ขณะที่ชาวบ้านและคนงานก่อสร้างที่ขุดพบ งูหลามปากเป็ด ตัวดังกล่าว มีความเชื่อว่าอาจจะเป็นงูเจ้าที่  ที่มาให้โชคให้ลาภ กับเจ้าของบ้านดังกล่าว และคนงานที่กำลังก่อสร้างบ้านจึงต่างพากันตีเป็นเลขเด็ดต่างๆ นาๆ

related