svasdssvasds

ภาพยนตร์ The Shape Of Water เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุด 13 รางวัล

ภาพยนตร์ The Shape Of Water เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุด 13 รางวัล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

  รางวัลออสการ์ หรืออะคาเดมีอวอร์ด ครั้งที่ 90 กำลังจะประกาศผลในเร็วๆนี้แล้ว ออสการ์ปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Shape Of Water ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดถึง 13 สาขา ที่รวมถึงรางวัลใหญ่อย่าง ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ดารานำแสดงชายและหญิงยอดเยี่ยม

ภาพยนตร์สงครามแนวดราม่า Dunkirk ได้รับการเสนอชื่อชิง 8 รางวัล

ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Lady Bird โดยผู้กำกับหญิงเกรตา เจอร์วิค ได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม นับเป็นผู้กำกับสตรีคนที่ 5 ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์

[caption id="attachment_186098" align="aligncenter" width="567"] ภาพยนตร์ The Shape Of Water เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุด 13 รางวัล ดารานำชายที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ที่โดดเด่นมากและเป็นตัวเต็งคือ แกร์รี่ โอลด์แมน จากภาพยนตร์ Darkest Hour รับบทอดีตนายกรัฐมนตรีวินสตัน เชอร์ชิลล์แห่งอังกฤษในยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2[/caption] [caption id="attachment_186102" align="aligncenter" width="572"] ภาพยนตร์ The Shape Of Water เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุด 13 รางวัล ส่วนดารานำแสดงหญิงยอดเยี่ยม ผู้ได้รับการเสนอชื่อและมีผลงานโดดเด่นเป็นตัวเต็งคือ เมอร์ริล สตรีพ จากภาพยนตร์แนวดราม่าเรื่อง The Post นับเป็นการได้รับเสนอชื่อชิงรางวัลดารานำแสดงหญิงยอดเยี่ยมครั้งที่ 17 ซึ่งเมอร์ริลคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 3 ครั้ง[/caption] [caption id="attachment_186105" align="aligncenter" width="573"] ภาพยนตร์ The Shape Of Water เข้าชิงรางวัลออสการ์มากที่สุด 13 รางวัล การประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 90 จะมีขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม ที่ดอลบี้ เธียเตอร์ ในย่านฮอลลีวูด นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 5 มีนาคมตามเวลาในไทย[/caption]  
related