svasdssvasds

ตร.จ่อส่งเด็ก 11 ทำอนาจาร เด็ก 6 ขวบ เข้าสถานพินิจ พรุ่งนี้

ตร.จ่อส่งเด็ก 11 ทำอนาจาร เด็ก 6 ขวบ เข้าสถานพินิจ พรุ่งนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รองผบก.น.9 แจงเหตุร้อยเวรไม่ทำคดี เด็ก 11 กระทำอนาจาร เด็ก 6 ขวบ เหตุเพราะแม่ผู้เสียหายกังวลถูกพรากลูก

สำหรับกรณีที่ เพจ “บิ๊กเกรียน” เปิดเผย เรื่องราวที่ญาติ เด็กหญิง วัย 6 ขวบ ถูกเด็กชาย อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ด้วยการหลอกให้ขึ้นห้อง อ้างกลัวก่อนจะลงมือถอดเสื้่อผ้าเด็กหญิง และพยายามสอดใสอวัยวะเพศ แต่ทำไม่สำเร็จ จึงใช้วิธีสำเร็จความใคร่แทน เมื่อแม่ของเด็กหญิง แจ้งความกับตรวจแต่ร้อยเวรเจ้าของเรื่องกลับเรียกคู่กรณีทั้งฝ่ายมาไกล่เกลี่ย พร้อมระบุว่า มีกฎหมายคุ้มครองเด็กที่เป็นผู้ต้องหา อยากให้พูดคุยกันไม่ต้องดำเนินคดี และให้เรียกร้องสินน้ำใจจากฝ่ายเด็กชาย แล้วเอาเงินพาลูกไปเที่ยว ไปซื้อของเล่นให้เขาจะได้ประโยชน์กว่า ทำให้ แม่ของเด็กหญิง ผู้เสียหาย สับสนไม่แน่ใจกระบวนการยุติธรรม อีกทั้งเด็กชายที่ ก่อเหตุไม่มีท่าทีสำนึก โดยพื้นที่เกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.เพชรเกษม

ตร.จ่อส่งเด็ก 11 ทำอนาจาร เด็ก 6 ขวบ เข้าสถานพินิจ พรุ่งนี้

พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 กล่าวภายหลังตรวจสอบรายละเอียดกับท้องที่แล้ว ชี้แจงว่า เหตุการกระทำอนาจารดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา และแม่ของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในวันที่ 16 มกราคม

ซึ่งตามข้อเท็จจริงที่ได้รับรายงานทราบว่า ในตอนแรกแม่ของเด็กหญิง กังวลใจหากเอาเรื่องกับเด็กชาย แล้วลูกสาวจะต้องไปอยู่ในความดูแลของ กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่งคงของมนุษย์ หรือ พม. จึงได้มีการตกลงเจรจากับคู่กรณีและเรียกร้องค่าชดเชยเป็นเงิน 10,000 บาท

โดยป้าของเด็กชายที่ก่อเหตุ ตกลงยินยอมจะจ่ายเงินให้ แต่เมื่อทราบว่าแม้จะมีการดำเนินคดี อย่างไร หลานชายก็ไม่ติดคุก เพียงแต่ต้องเข้าไปอยู่ในสถานพินิจ เท่านั้นจึงเบี้ยวไม่จ่ายเงินจำนวนดังกล่าว ส่งผลให้แม่ของเด็กสาวเกิดความไม่พอใจ จึงร้องเรียนไปยัง เพจ ดังกล่าว

ดังนั้นทางตำรวจะประสานไปยังผู้ปกครองของเด็กชาย วัย 11 ปี ให้พามาพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าว ก่อนส่งตัวเข้าสถานพินิจ ในวันพรุ่งนี้

related