svasdssvasds

รู้ตัวแล้ว!ชายเตะผู้หญิง ผลักเด็ก-คนแก่ ตกข้างทาง (มีคลิป)

รู้ตัวแล้ว!ชายเตะผู้หญิง ผลักเด็ก-คนแก่ ตกข้างทาง (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี พบผู้ชายร่างสูงใหญ่ กำลังมีปากเสียงกับผู้หญิงสองคน มีทั้งหญิงชรา และหญิงวัยกลางคน ปรากฏว่า ระหว่างนั้น ชายในคลิป ได้ง้างมือฟาดเด็กชายคนหนึ่งอย่างแรง จนหน้าเกือบทิ่ม ทำให้ผู้หญิงทั้งสองเข้ามาห้ามปราบ แต่ยิ่งทำให้ชายในคลิป โมโหมากขึ้น และลงมือทำร้ายผู้หญิงทั้งสอง รวมทั้งเด็กชายด้วย จนเกิดการฉุดกระชากไปมา สร้างความตกใจให้กับรถยนต์ที่ผ่านมาไปมาอย่างมาก รวมทั้งคนถ่ายคลิป จึงได้โทรศัพท์เรียกตำรวจมาระงับเหตุ พร้อมโพสต์คลิปลงโซเชียล เพื่อให้ตามหาชายในคลิป

 

วันที่ 4 ก.พ.61 ล่าสุด ตำรวจ สภ.ปลายบาง แจ้งว่า เหตุเกิด เวลา ประมาณ 16.35 นาฬิกาของเมื่อวานนี้ ริม ถ.บางกรวย-จงถนอม หมู่ 6 ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลับไม่พบผู้เสียหายและพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในคลิปวีดิโออีกครั้ง พบรถที่ปรากฏในคลิปเป็นรถกระบะยี่ห้อมิสซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ญช 439 กทม. มีชื่อนายนิรุท ศรีทิพย์ เป็นผู้ครอบครอง จากการตรวจสอบประวัติ พบว่ามีหมายจับของศาลอาญาธนบุรีในข้อหาทำร้ายร่างกาย พื้นที่เกิดเหตุ สน.เพชรเกษม และคดียังไม่สิ้นอายุความ แต่ขณะนี้ ยังไม่สามารถดำเนินการเอาผิดได้ เพราะยังไม่มีผู้เสียหาย มาแจ้งความร้องทุกข์

 

 

ขณะที่ เพจบิ๊กเกรียน ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป แจ้งว่า น้องเมียของผู้ชายที่ก่อเหตุ ได้ติดต่อขออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า สาเหตุมาจากหลานชายทั้งสองคนเถียงกันในรถ ขณะเดินทางไปทำบุญ 100 วันให้ลุงที่จ.นครปฐม โดยผู้ชายที่ทำร้ายเป็นพี่เขย ส่วนหญิงสูงอายุที่ถูกทำร้ายคือแม่แท้ๆ ของพี่เขย ซึ่งปกติพี่เขย เป็นคนโมโหร้าย พอพี่สาวเข้าไปห้ามก็ยิ่งโมโหมากขึ้น จนเหตุการณ์บานปลาย ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงหลานมาก กลัวจะเก็บกด เพราะทางครอบครัวคงไม่เอาเรื่อง และต้องทนอยู่ในสภาพแบบนี้ต่อไป

https://youtu.be/1ZE3C1ocdLM

 

 

related