svasdssvasds

ผอ.ฉาวปัดไม่ได้ข่มขืนเด็กม.2 แชทหลุดคาดมือดีตัดต่อใส่ร้าย

ผอ.ฉาวปัดไม่ได้ข่มขืนเด็กม.2 แชทหลุดคาดมือดีตัดต่อใส่ร้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้ากรณี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ตกเป็นผู้ต้องหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จากหลักฐานแชทไลน์หลุดเรียกกันว่า ที่รัก และเมียจ๋า ภายหลังจากที่แม่ของเด็ก ม.2

 

วันที่ 4 ก.พ.61 ล่าสุด ผอ.คนดังกล่าวได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ชีวิตตอนนี้ค่อนข้างขัดสน ไม่มีเงิน โดยในวันที่ 7 ก.พ. 61 ตนยืนยันว่าจะไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ แน่นอนและได้เตรียมหลักทรัพย์ใช้ในการประกันตัวต่อสู้คดีข้อหาใหม่ที่แม่ของนักเรียน ม.2 เข้าแจ้งความกล่าวหาตนเอง ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายเวลาอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามตนขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ส่วนหลักฐานข้อความแชทไลน์น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน อาจจะเป็นการตัดต่อดัด โดยอาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาหลายอย่าง อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวตามมาภายหลัง

 

“ผมบอกตรงนี้เลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่มีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาหลายอย่าง อาจกระทบต่อระบบงานเดิมๆ จึงเกิดเรื่องราวตามมาภายหลัง จากนี้ตนก็พร้อมที่ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมและมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมกับตนเอง”

 

ด้านนายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมากล่าวว่า คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงจะเริ่มดำเนินการสอบสวนในสัปดาห์หน้า โดยที่ผ่านมาทั้ง นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการและนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาในฐานะประธานคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาก็ได้แสดงความเป็นห่วงพร้อมกับกำชับเร่งรัดให้การสอบสวนเสร็จสิ้นโดยเร็ว ทั้งนี้อยู่ที่ว่า ผู้ถูกกล่าวหาจะให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันว่าศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาจะดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วและเป็นไปด้วยความยุติธรรม

related